Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính nẫng tay trên mục tiêu của Chelsea

Thứ Hai 03/07/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea gần như chắc chắn có được chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger nhưng mọi chuyện có thể đảo chiều sau khi Man City bất ngờ nhập cuộc.
Rudiger vui mung vi Duc vao ban ket
Rudiger cùng đội tuyển Đức đăng quang ở Confed Cup

HLV Conte đang rất muốn có trung vệ Rudiger từ Roma. Thậm chí, chiến lược gia người Ý đã bán Ake cho Bournemouth để dọn đường đón trung vệ người Đức.

Được biết, nhà vô địch Premier League đã đồng ý chi 33 triệu bảng cho Roma để có được Rudiger. Cầu thủ 24 tuổi càng đổ thêm dầu vào lửa khi đã nhấn like hình ảnh mẫu áo mới của Chelsea trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mục tiêu đánh nhanh thắng nhanh của Chelsea ở thương vụ này đã bất ngờ gặp rào cản lớn. Cụ thể, Man City đã bất ngờ lao vào cuộc đua khi HLV Pep Guardiola hy vọng sẽ có thêm một trung vệ tốt trước thềm mùa giải mới. Ngay khi ngồi vào bàn đàm phán, The Citizens sẽ đưa ra một lời đề nghị tốt hơn cho Roma để có được chữ ký của cầu thủ người Đức. Ngay cả Rudiger cũng sẽ nhận được những ưu đãi khủng hơn nếu cập bến Etihad.
Chelsea bất ngờ tiếp cận bom xịt của Real
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng cho vị trí hậu vệ cánh, Chelsea đã bất ngờ tiếp cận hậu vệ Danilo của Real Madrid.

Và việc Man City nhập cuộc cũng rõ ràng đã làm thay đổi mọi kế hoạch của Rudiger. Cầu thủ sinh năm 1993 dự định sẽ đến kiểm tra y tế tại London trong ít ngày tới. Nhưng cuối cùng, Rudiger đã quyết định hủy bỏ buổi kiểm tra y tế này để gặp mặt người đại diện và thảo luận về những bến đỗ tiềm năng trong tương lai.

Mới đây, Rudiger đã lên ngôi vô địch Confed Cup cùng đội tuyển Đức. Tuy nhiên, trung vệ của Roma đã quyết định từ chối lên tiếng trả lời về tương lai trước những tin đồn chuyển đến Chelsea những ngày gần đây.

“Bây giờ là lúc để tận hưởng niềm vui chứ không phải để bàn về tương lai. Tôi cần tận hưởng khoảnh khắc này và tôi cần được tận hưởng nó trọn vẹn nhất. Về tương lai của tôi, bạn sẽ biết sau vài tuần tới. Để vô địch giải đấu này không hề dễ dàng. Chúng tôi đã phải làm việc vô cùng vất vả. Chúng tôi thi đấu gắn kết như một đội bóng trong tất cả các trận đấu và tôi nghĩ đó là yếu tố then chốt mang lại chức vô địch này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X