Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng thủ môn, Man City giải quyết ra sao?

Thứ Tư 22/08/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tính gọi lại Aro Muric thay Claudio Bravo chấn thương nặng. Nếu họ không làm vậy, đội 1 sẽ chỉ có duy nhất Ederson là đáng tin cậy.

Bravo chấn thương nặng


Trong một buổi tập đầu tuần này, Claudio Bravo đã dính chấn thương nặng không ngờ. Thủ môn người Chile đã bị đứt gân Achilles và trong vài ngày tới sẽ bay sang Barcelona để điều trị.

Điều này đẩy HLV Pep Guardiola vào bài toán thủ môn khá hóc búa. Đội 1 của Man City lúc này chỉ có duy nhất Ederton là đáng tin cậy.

Man City tính gọi lại Aro Muric thay Claudio Bravo hình ảnh
Bravo chấn thương nặng trong một buổi tập

Trước đó, họ lần lượt đẩy Joe Hart và Angus Gunn tới Burnley và Southampton. Nếu giữ nguyên hiện trạng, Man City buộc phải đôn các cầu thủ trẻ lên để đóng vai dự bị cho Ederson.

Gọi lại Aro Muric


Man City tính gọi lại Aro Muric đang chơi dưới dạng cho mượn tại NAC Breda. Điều này sẽ phụ thuộc vào mức độ chấn thương của thủ môn Bravo sau cuộc xét nghiệm chi tiết ở Barcelona.

thu mon Aro Muric

Man City tính gọi lại Aro Muric


Aro Muric sinh ra ở Zurich, Thụy Sĩ nhưng lớn lên ở Montenegro. Anh gia nhập Man City từ Grasshoppers vào năm 2016. Đây là thủ môn cao tới 1m98 và được đánh giá là giàu triển vọng.

Ngay ở trận ra mắt NAC Breda trước De Graafschap, Muric đã góp phần giúp đội bóng Hà Lan giữ sạch lưới. Mùa trước khi chơi cho đội trẻ Man City, người gác đền 19 tuổi cũng chỉ phải vào lưới nhặt bóng 11 lần sau 12 trận.

Trong trường hợp vẫn chưa yên tâm, Man City có thể gửi đơn xin viện binh lên ban tổ chức Premier League. Chiều mua của các CLB hạng đấu cao nhất nước Anh đã bị khóa lại nhưng họ hy vọng trong tình thế hiện nay của mình sẽ có ngoại lệ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X