Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính giữ chân Aguero bằng lương “khủng”

Thứ Sáu 25/07/2014 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc bị UEFA phạt vì vi phạm luật Công bằng tài chính, ban lãnh đạo Man City vẫn quyết tâm giữ chân tiền đạo chủ lực Sergio Aguero. Theo đó, The Citizens vừa đề nghị ngôi sao người Argentina gia hạn hợp đồng mới với mức lương khủng.

Aguero sẽ mang tới sự sợ hãi cho Barca
Aguero sẽ nhận lương khủng nếu gia hạn hợp đồng với Man City

Cách đây không lâu, do vi phạm luật Công bằng tài chính nên Man City và PSG đã bị UEFA xử phạt tương đối nặng. Bên cạnh những khoản phí phải nộp, cả 2 đội bóng này còn bị giới hạn trong việc mua sắm cầu thủ, số lượng ngôi sao khi dự Cúp châu Âu và hạn chế cả quỹ lương… Chính bởi vậy, cho đến thời điểm này, Man xanh vẫn tỏ ra khá “im ắng” trên kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bản thân HLV Manuel Pellegrini thì dường như đã chấp nhận “tùy cơ ứng biến” với đội hình hiện có.

Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo Man City vẫn đang có kế hoạch giữ chân một số các trụ cột, bất chấp việc phải tăng lương. Cụ thể, cái tên đầu tiên chính là chân sút chủ lực của The Citizens mùa trước, Sergio Aguero. Do thời hạn của cầu thủ người Argentina chỉ còn thời hạn đến năm 2016 nên phía đội bóng chủ sân Etihad muốn “ngỏ ý” gia hạn với anh thêm 3 năm, tức là hết mùa hè năm 2019. Trong trường hợp Aguero đồng ý với đề nghị của ban lãnh đạo CLB, ngôi sao 26 tuổi có thể nhận được mức lương “khủng” lên đến 10,4 triệu bảng/năm.

Mùa giải vừa rồi, dù dính chấn thương trong một giai đoạn khá dài nhưng Aguero vẫn kịp ra sân 34 trận cho Man City và ghi được 28 bàn thắng, một hiệu suất đáng kể. Trước thềm World Cup 2014, cũng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng tiền đạo người Argentina có thể sẽ nói lời chia tay The Citizens trong mùa hè này để chuyển tới Barca hoặc Real. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, khả năng trên gần như đã bị loại trừ.

Dù đang sở hữu nhiều chân sút đẳng cấp nhưng Aguero chính là cái tên mà HLV Pellegrini tin tưởng nhất cho một vị trí trung phong tại sân Etihad. Hiện tại, tương lai của cả Jovetic lẫn Negredo đều chưa thực sự rõ ràng. Vì vậy, mùa giải tới, chắc chắn Aguero vẫn được lĩnh xướng hàng công Man City nếu như anh không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới thể lực hay chấn thương. Sở hữu lối chơi linh hoạt, dựa trên nền tảng tốc độ, khả năng bứt phá và dứt điểm đa dạng, chân sút 26 tuổi có thể chơi ở khá nhiều vị trí trên hàng công, từ đá cắm cho tới đá lùi hoặc lệch cánh.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X