Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính "giật" siêu sao của Leicester từ tay Chelsea

Thứ Tư 23/12/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy đã trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn của bóng đá Anh cũng như trên thế giới.

Man City tinh giat sieu sao cua  Leicester tu tay Chelsea hinh anh
Những thông số ấn tượng của Vardy ở mùa giải năm nay
Trong số các ông lớn của bóng đá Anh hiện tại, Chelsea đang là CLB thèm khát có được sự phục vụ của một tiền đạo đẳng cấp nhất. Chân sút chủ lực Diego Costa của họ đã sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Anh thậm chí còn không nhận được sự ủng hộ từ các khán giả sau khi bị tình nghi “bẻ ghế” Mourinho cùng Cesc Fabregas. Chính vì vậy, cho dù có ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa thì khả năng cao Costa cũng không được gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge. Những phương án B của The Blues là Radamel Falcao và Loic Remy đều chỉ đem đến những nỗi thất vọng mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

Chính vì thế, gần đây đã xuất hiện tin đồn Chelsea đang nhắm tới Jamie Vardy để giải quyết tạm thời bài toán tiền đạo trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hiện giờ Man City cũng đã nhảy vào thương vụ này với hy vọng có thêm một cái tên không chỉ chất lượng mà còn có mác home-grown để bổ sung vào hàng công vốn đang đầy rẫy siêu sao của họ.
Arsenal hạ Man City: Khác biệt ở Ozil và Silva
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-1 Man City, trong khi tiền vệ Mesut Ozil chơi nổi bật với hai đường chuyền thành bàn thì nhạc trưởng David Silva bên phía Man...
Được biết, Leicester đang rất cố gắng giữ chân tiền đạo chủ lực của họ với một bản hợp đồng mới cùng mức lương được tăng lên đáng kể. Dẫu vậy, Chelsea và Man City nhiều khả năng vẫn sẽ gửi những lời đề nghị nặng ký tới sân King Power về trường hợp của Vardy. Theo dự tính, mức phí để các đội bóng lớn có được chân sút người Anh rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Con số này chẳng thể làm chùn chân hai ông lớn lắm tiền nhiều của trên và cám dỗ từ những đội bóng lớn này hoàn toàn có thể thuyết phục được Vardy.

Ở mùa giải năm nay, Vardy đã ghi được tới 15 bàn thắng dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 17 vòng đấu. Ngôi sao của Leicester hiện cũng đang là người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh. Vardy cũng là người đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn 10 trận liên tiếp được lập ra bởi Van Nistelrooy từ năm 2003. Thành tích của ngôi sao đi lên từ giải nghiệp dư là vô cùng ấn tượng và nhờ đó, Vardy cũng đã có những trận đấu đầu tiên khoác áo đội tuyển Tam Sư. Trong tương lai, có thể tiền đạo người Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu giữ vững được phong độ ấn tượng hiện nay.

Jamie Vardy: Phát hiện lớn nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X