Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn tạo thêm cú sốc trên TTCN

Thứ Ba 30/01/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Man City có thể chi ra 60 triệu bảng để đưa về tiền vệ Riyad Mahrez trong ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018.

Cách đây không lâu, Mirror khẳng định tiền vệ Riyad Mahrez đang rất muốn rời Leicester trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ngôi sao người Algeria muốn hướng đến những danh hiệu lớn, đồng thời hưởng một mức lương cao hơn. Hiện anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool, song cả hai đội bóng này đều không chấp nhận chi ra số tiền 60 triệu bảng mà “Bầy cáo” yêu cầu. Biết được thông tin Mahrez muốn rời King Power, Man City dự định tạo thêm một cú sốc trên TTCN.
Man City tinh gay soc voi tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Man City muốn gây sốc với Riyad Mahrez
Theo The Sun, Man City có thể chi ra 60 triệu bảng để đưa về tiền vệ Mahrez trong ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018. Man xanh dự định chi đủ số tiền mà “Bầy cáo” đòi hỏi qua đó đưa ngôi sao sinh năm 1991 về sân Etihad. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi duy trì một phong độ cực kỳ ổn định. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Mùa này anh đã có 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League.
Mahrez nằng nặc đòi rời Leicester?
Theo Metro, tiền vệ Riyad Mahrez đang nằng nặc đòi rời Leicester trong những ngày cuối của phiên chợ Đông 2018.
Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ người Algeria hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Man City. Đội hình của Man xanh sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có được cầu thủ 26 tuổi. Cách đây không lâu, đội chủ sân Etihad đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với mức giá 57 triệu bảng. Tiềm lực tài chính rất mạnh đang giúp Pep có thể đưa về những nhân tố mà ông cần. Man City là đội nhập cuộc muộn nhất ở kỳ CN mùa Đông 2018, nhưng họ đang đứng trước khả năng trở thành đội chi tiêu nhiều nhất.
Man City tinh gay soc voi tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Man City có thể chi 60 triệu bảng cho Mahrez
Hiện Man City vẫn còn nguyên cơ hội mang về cú ăn 4 ở mùa giải này. Họ đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, dẫn đầu Premier League và bỏ lại M.U với khoảng cách 12 điểm. Thầy trò Pep Guardiola cũng lọt vào vòng 5 FA Cup và đứng trước khả năng tiến sâu ở Champions League, với những sự bổ sung chất lượng ở phiên chợ Đông 2018, đội chủ sân Etihad hứa hẹn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X