Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với sao Barca

Thứ Ba 08/08/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Onda Cero, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Sergio Busquets của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Man City đã mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2017, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng để mua sắm. Rất nhiều những tân binh được đưa về Etihad, nhưng dường như Pep vẫn chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Trong đội hình Man xanh đây là vị trí yếu nhất, bởi chỉ có duy nhất Fernandinho là có thể chơi tốt. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil năm nay đã bước sang tuổi 32, bắt anh phải cày ải liên tục mà vẫn giữ được phong độ tốt là điều rất khó.
Man City tinh gay soc voi tien ve Sergio Busquets hinh anh
Man City muốn có Busquets
Fernando đã chính thức rời Man City, điều đó khiến Pep phải đẩy mạnh việc đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Theo Onda Cero, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Sergio Busquets của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây anh luôn là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou.
Liverpool không thể giữ Philippe Coutinho khỏi sự cám dỗ từ Barca
Cựu danh thủ người Scotland, Graeme Souness đánh giá rằng khả năng Liverpool giữ được Philippe Coutinho trước sự chèo kéo của Barcelona là rất thấp.
Hậu vệ Busquets không có thể hình và nền tảng thể lực quá lý tưởng, song khả năng phán đoán của cầu thủ này là cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1988 di chuyển không nhiều nhưng cực kỳ hiệu quả. Không chỉ phòng ngự tốt anh còn tích cực tham gia vào việc phân phối bóng. Có được cầu thủ 29 tuổi, tuyến giữa của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó Man xanh sẽ không chỉ là ứng viên cho chức vô địch Premier League mà còn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Champions League.
Man City tinh gay soc voi tien ve Sergio Busquets hinh anh 2
Sẽ không dễ để Man City thuyết phục Barca bán Busquets
Trong quá khứ Pep đã từng có thời gian làm việc cùng Busquets, bởi vậy ông có thể thuyết phục cầu thủ này rời Barca. Song mức giá để có ngôi sao người Tây Ban Nha là không hề rẻ, hơn thế nữa đội bóng của La Liga cũng không muốn mất thêm bất kỳ một ngôi sao nào nữa sau khi Neymar tới PSG. Để thuyết phục Barca nhả người Man City chỉ có 2 cách: Một là chi ra số tiền rất lớn khiến Barca không thể cưỡng lại, hai là cố gắng đạt được thỏa thuận cá nhân với Busquets để anh nổi loạn và tuyên bố muốn ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X