Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với Neymar

Thứ Hai 14/03/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fichajes cho biết, Man City là đội có khả năng nhất để chiêu mộ tiền đạo Neymar vào mùa hè này. Việc anh trở lại Barcelona là rất khó khăn.

Man City tiếp cận Neymar


Sở hữu bộ 3 ngôi sao hàng đầu thế giới là Messi, Neymar và Mbappe, thế nhưng PSG vẫn ngậm ngùi dừng bước tại vòng 1/8 Champions League. Có chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, thậm chí là có bàn thắng dẫn trước ở trận lượt về, thế nhưng PSG vẫn để cho Real Madrid ngược dòng thành công chỉ trong có 17 phút. 
Man City tính gây sốc với Neymar

Man City tính gây sốc với Neymar


Thua 2-3 sau hai lượt trận, BLĐ đội bóng nước Pháp đang tỏ ra tức giận. Họ đã nghĩ về một cuộc thay máu đội hình ở Hè 2022. Thất bại trước Real Madrid vừa qua là mùa thứ 5 liên tiếp PSG không thể vô địch Champions League với Neymar là cầu thủ đắt giá nhất. Chưa dừng lại ở đó, thái độ sinh hoạt, tập luyện và thi đấu của ngôi sao sinh năm 1992 cũng để lại nhiều dấu hỏi.

Cựu tiền đạo Barca có nhiều lý do để không thi đấu, anh vắng mặt như cơm bữa và không hoàn toàn do chấn thương. Tính từ năm 2017 tới giờ, Neymar mới thi đấu tổng cộng 135 trận cho PSG. Chính điều này khiến những ông chủ Qatar đi tới quyết định sẽ bán bằng được Neymar trong phiên chợ hè tới. Theo nhà báo Romain Molina, PSG chấp nhận bán Neymar với giá 100 triệu euro.

Fichajes cho biết, Man City là đội có khả năng nhất để chiêu mộ Neymar vào mùa hè này. Việc anh trở lại Barcelona là rất khó khăn. Man City hiện đang thiếu một tiền đạo, sau cuộc chia tay với Sergio Aguero và Ferran Torres. Vì vậy, Pep Guardiola muốn kéo Neymar về sân Etihad.
Đồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la óĐồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la ó
Hậu vệ Kimpembe lí giải cho hành động la ó Neymar và Messi của CĐV PSG trong trận đấu vừa qua.
Messi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dộiMessi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dội
Neymar và Messi đã phải nhận những tràng la ó dữ dội bởi các fan PSG sau trận thua thảm hại trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League mới đây.
Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?
Luis Suarez đã có những lời động viên tới Neymar và Messi khi hai cầu thủ này bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo.
VIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSGVIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSG
Bị Real Madrid lội ngược dòng và loại sớm ở Champions League, Paris Saint-Germain xem như trải qua thêm một mùa giải thất bại, bất chấp có hay không ngôi vô...
Neymar đứng trước nguy cơ bị PSG thanh lýNeymar đứng trước nguy cơ bị PSG thanh lý
Giới chủ Qatar của PSG đã hết kiên nhẫn với Neymar và cầu thủ người Brazil đứng trước nguy cơ bị đặt lên bàn chuyển nhượng thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X