Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với Mbappe

Chủ Nhật 15/04/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua Kylian Mbappe nếu PSG buộc phải bán cầu thủ người Pháp để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

PSG sẽ chi tiêu rất nhiều ở Hè 2018


PSG thi đấu không thành công ở mùa giải này. Họ tiếp tục lấn lướt ở đấu trường quốc nội, nhưng ở đấu trường Champions League đội bóng này không thể vượt qua vòng 1/8. Họ thất bại trước Real Madrid ở vòng đấu này.
Cuc soc Man City mua Kylian Mbappe o He 2018 hinh anh

PSG sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè này

Việc không thể đi sâu ở Champions League đang khiến BLĐ PSG thất vọng, khả năng HLV Emery bị sa thải là rất cao. Đội bóng nước Pháp hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Tây Ban Nha.

Ngay cả khi Emery có ở lại ở mùa giải tới, PSG vẫn phải lên kế hoạch bổ sung lực lượng. Theo báo chí Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể chi ra ít nhất 200 triệu bảng ở Hè này, họ đang muốn nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa.

Rất nhiều những ngôi sao lớn đang lọt vào tầm ngắm của PSG. Theo Mirror, số tiền mà đội bóng nước Pháp chi ra ở Hè này có thể lên đến 300 triệu bảng hoặc thậm chí là hơn thế nữa.

PSG có thể bán Mbappe

Trong trường hợp chi ra hơn 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình, PSG sẽ buộc phải bán bớt một số ngôi sao để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.
Mbappe vs Real

Man City mua Mbappe ở Hè 2018

Theo Mirror, họ có thể buộc phải bán sao trẻ Kylian Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1998 cập bến đội bóng nước Pháp theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro. PSG sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào Hè này, nhưng họ có thể bán Mbappe ngay sau đó.

Lúc này, hàng công PSG đang khá nhiều lựa chọn, bởi vậy họ sẽ phải hy sinh một vài cái tên để nâng cấp tuyến sau. Mirror khẳng định Man City mua Kylian Mbappe nếu PSG buộc phải bán cầu thủ người Pháp để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Pep đánh giá cao cầu thủ người Pháp và muốn PSG sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ này. Man City cũng phải dừng bước ở tứ kết Champions League mùa này trước Liverpool, họ cũng đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao lớn để nâng cấp đội hình.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X