Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với Harry Kane

Thứ Sáu 01/01/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chấm Harry Kane là mục tiêu số một và sẽ quyết tâm bạo chi để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh trong thời gian tới.

Man City quyết chiêu mộ Harry Kane

Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane đang là mục tiêu số một của Man City. Theo truyền thông Anh, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu Bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Anh trong mùa hè tới.

Pep Guardiola muốn chiêu mộ Harry Kane để thay thế cho Aguero. Chân sút người Argentina liên tục dính chấn thương từ đầu mùa và mới có 2 lần ra sân.

Harry Kane mo ty so sau mot sieu pham dinh cao
Man City sẵn sàng bạo chi vì Harry Kane.

Hợp đồng giữa Aguero với Man City chỉ còn thời hạn 6 tháng. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành Manchester không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi. Do đó, Man City sốt sắng trong việc tìm người thay thế.

Pep Guardiola rất ấn tượng với Harry Kane và cho rằng đây là mảnh ghép phù hợp với Man City hiện tại. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đã có 11 bàn thắng và 13 kiến tạo cho Tottenham trên mọi đấu trường dù thường xuyên chơi ở vị trí "số 10" thay vì tiền đạo cắm sở trường. 

Sự toàn năng của Harry Kane
Tottenham Hotspur đã thua cả hai trận đấu gần nhất tại Premier League, và không phải ngẫu nhiên mà đó cũng chính là hai trận đấu “im hơi lặng tiếng” của Harry...
Man xanh đối mặt với thảm cảnh nếu… lỡ vào chung kết C1
Như đã biết, Man City đã đề nghị BTC Premier League hoãn trận đấu với Everton rạng sáng nay, và điều này sẽ đem lại hậu quả lớn.
Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X