Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với cựu sao M.U

Thứ Năm 17/08/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City đã đầu tư rất mạnh tay ở Hè này, hơn 200 triệu bảng đã được đội chủ sân Etihad bỏ ra để nâng cấp đội hình. Mặc dù đã đưa về nhiều tân binh nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn mang về thêm những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung thêm trung vệ. Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Với việc Kompany thường xuyên dính chấn thương còn John Stones có thời điểm đánh mất phong độ, Man City cần một dự bị chất lượng và họ nhắm đến cựu sao M.U.
Man City tinh gay soc voi trung ve Jonny Evans hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Evans
Từ khi rời Old Trafford đến West Brom Trung vệ Evans đã chứng minh được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1988 luôn là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ The Hawthorns, thậm chí anh còn được tin tưởng đeo băng đội trưởng. Pep hiểu rằng với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad. Để thuyết phục West Brom nhả ngôi sao của mình phía Man xanh chấp nhận chi ra 18 triệu bảng.
Gặp khó vụ Sanchez, Man City chuyển sang rút ruột Chelsea
Theo Don Balon, Man City đã quyết định nhắm tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp không có được Alexis Sanchez.
Dù đã chi ra một số tiền khá lớn, song Man City vừa nhận đòn đau trong thương vụ này. Jonny Evans của West Brom khẳng định không muốn ra đi, anh không muốn phải ngồi dự bị. Phía West Brom cũng không đồng ý để đội trưởng của mình ra đi. Dù đã bị khước từ nhưng Man xanh sẽ không từ bỏ dễ dàng như thế, họ có thể nâng giá hỏi mua cầu thủ 29 tuổi lên thành 25 triệu bảng và đáp ứng mức lương lên đến 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Thậm chí họ sẵn sàng dùng Eliaquim Mangala để câu cựu sao M.U.
Man City tinh gay soc voi trung ve Jonny Evans hinh anh 2
Man City có thể làm mọi cách để có Jonny Evans
Ngoài vị trí trung vệ, Man City còn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Mbappe và Sanchez là những mục tiêu hàng đầu, song những thương vụ này đang gặp khó khăn. Monaco hét giá Mbappe quá cao trong khi đó Arsenal không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Có tin cho rằng Man xanh đã chuyển hướng sang Thomas Lemar của Monaco và Eden Hazard của Chelsea, họ cũng chấp nhận chi đậm cho những thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X