Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với cựu sao Liverpool

Thứ Ba 18/07/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Pepe Reina của Napoli ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Cách đây không lâu, Man City đã chiêu mộ thành công thủ môn Ederson Moraes với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man xanh ở mùa giải tới. Bravo sẽ là phương án dự phòng cho cầu thủ 23 tuổi. Joe Hart đã trở về từ Torino, nhưng Pep không có ý định sử dụng cầu thủ này. Ngôi sao người Anh vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại West Ham và sắp cập bến đội bóng thành London theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.
Man City hoi mua thu mon Pepe Reina  hinh anh
Man City muốn có Pepe Reina
Việc Hart ra đi chẳng quan trọng với Man City, bởi họ đã có Ederson và Bravo, nhưng dường như Pep vẫn muốn đưa về người thay thế cầu thủ người Anh. Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Pepe Reina của Napoli ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Man xanh đã gặp BLĐ đội bóng Italia để bàn về thương vụ này. Họ đang tích cực đàm phán để đưa về ngôi sao người Tây Ban Nha.
Giggs tin tưởng Perisic sẽ tạo ảnh hưởng lớn ở M.U
Huyền thoại Ryan Giggs của Man United tin rằng việc chiêu mộ thành công tân binh Ivan Perisic sẽ giúp tinh thần của toàn đội trở nên phấn khởi hơn nhiều trước...
Mùa giải vừa qua, thủ môn Reina là thủ thành số 1 của Napoli, anh đã ra sân đến 37 lần ở Serie A. Phong độ khá ấn tượng của cầu thủ 34 tuổi là một trong những lý do giúp đội bóng của Italia xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Napoli cũng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1982 để đưa về một thủ môn trẻ hơn. Họ muốn 5 triệu euro cho Reina nhưng Man City chỉ muốn trả 3 triệu euro mà thôi.
Man City hoi mua thu mon Pepe Reina  hinh anh 2
Pepe Reina từng thi đấu thành công trong màu áo Liverpool
Man City vừa chính thức để thủ môn 21 tuổi Angus Gunn tới Norwich City theo dạng cho mượn, khả năng Bravo rời Man xanh là vẫn còn. Bởi vậy, đại diện của nước Anh đang rất muốn đưa về Pepe Reina của Napoli. Nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ chấp nhận bỏ ra 5 triệu euro để đưa về cầu thủ 34 tuổi. Với việc đã từng khoác áo Liverpool ở Premier League, Reina sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Man City.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X