Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây bất ngờ với Emre Can

Thứ Sáu 19/01/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool vào tháng 1 này.

 

Tài năng của tiền vệ Emre Can được đánh giá khá cao, nhưng trong đội hình Liverpool anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Mùa giải này với việc Coutinho và Henderson thường xuyên dính chấn thương cầu thủ người Đức mới được HLV Klopp trọng dụng, anh ra sân 18 lần ở Premier League, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá là tương lai của ĐT Đức, nhưng The Kop đang đứng trước khả năng mất ngôi sao 23 tuổi.
Man City hoi mua tien ve Emre Can hinh anh
Emre Can sắp rời Liverpool
Hợp đồng của tiền vệ Can với Liverpool chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Đã có những cuộc đàm phán, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Tiền vệ người Đức đang là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất ở phiên chợ Đông 2018, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Juventus là một trong những đội bóng thèm khát cầu thủ 23 tuổi nhất, và mới đây, theo Daily Mirror, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool vào tháng 1 này.
Hàng thải M.U nói lời cay đắng với Arsenal
Theo The Sun, trung vệ Jonny Evans ưu tiên cập bến Man City hơn là chuyển đến Arsenal vào tháng 1 này.
HLV Pep Guardiola tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, ông muốn BLĐ Man City chi tiền để đưa anh về sân Etihad. Với việc chỉ còn hợp đồng vài tháng, Man xanh tin rằng họ sẽ chỉ phải chi ra 20 triệu bảng để có được điều mình cần. Trong thời điểm bão giá như hiện nay, 20 triệu bảng cho một cầu thủ nổi bật như Can thực sự là một món hời. Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn, sẽ không dễ để nửa xanh thành Manchester có được điều mình cần. Liverpool và Man City là những đối thủ trực tiếp ở Premier League và The Kop sẽ không để cầu thủ của mình đầu quân cho đối thủ cạnh tranh chức vô địch.
Man City hoi mua tien ve Emre Can hinh anh 2
Man City muốn có Emre Can 
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình Can khẳng định: “Người đại diện của tôi vẫn đang đàm phán, tôi chưa khi ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào, kể cả Juventus. Tôi đang đàm phán với Liverpool và một số đội bóng. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi chưa quyết định tương lai của mình, nhiệm vụ hiện tại của tôi là thi đấu và mang về những kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi sẽ xem xét những lời đề nghị trước khi quyết định tương lai”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X