Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đưa Simeone lên thay thế Pellegrini

Thứ Tư 12/11/2014 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thành tích thất vọng của Man City kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Premier League đang cân nhắc đến phương án đưa HLV Diego Simeone của Atletico về sân Etihad nhằm thay thế cho Manuel Pellegrini.

HLV Simeone giup Atletico vuot qua Chelsea mot cach thuyet phuc ngay tren san khach
Simeone bất ngờ lọt vào 'tầm ngắm' của ban lãnh đạo Man City 

Với trận hòa “hút chết” 2-2 trước QPR cuối tuần vừa rồi, The Citizens tiếp tục gây thất vọng trên đấu quốc nội. Cho đến thời điểm hiện tại,

Man City đã để đội đầu bảng Chelsea bỏ cách tới 8 điểm và gần như không còn hy vọng trong cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch ở giải Ngoại hạng. Thậm chí, nếu cứ đá thế này, Man xanh còn có nguy cơ bị đánh bật khỏi nhóm dẫn đầu.

Trên mặt trận Champions League, thất bại trước CSKA Moscow cách đây không lâu cũng khiến cho thầy trò HLV Pellegrini bị tụt xuống vị trí cuối bảng “tử thần” với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu. Cơ hội đi tiếp dành cho Man City xem như cũng không mấy khả thi bởi trong hai lượt đấu cuối cùng, đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải chạm trái hai đối thủ rất mạnh là Roma và Bayern Munich.

Chứng kiến chuỗi trận bết bát của The Citizens, ban lãnh đạo CLB thành Manchester dường như đã không còn đủ kiên nhẫn với HLV Pellegrini nữa. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail tiết lộ thì các quan chức ManCity đang tính đến giải pháp mang tên Diego Simeone để thay thế cho vị chiến lược gia người Chile

. Hiện tại, El Chole vẫn đang dẫn dắt Atletico Madrid tuy nhiên trong trường hợp đội bóng chủ sân Etihad thể hiện quyết tâm theo đuổi đến cùng, nhà cầm quân người Argentina hoàn toàn có thể “mềm lòng”.

Mùa giải năm ngoái, Simeone chính là một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu khi đưa Atletico vượt qua hai “gã khổng lồ” Real và Barca để giành chức vô địch La Liga đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League. Trong trường hợp có thể chuyển đến dẫn dắt Man City, chắc chắn Simeone sẽ có thêm rất nhiều cơ hội tốt để thể hiện tài năng cầm quân của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X