Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đưa Julio Cesar về thế chỗ Joe Hart

Thứ Hai 18/11/2013 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như huấn luyện viên Pellegrini đang mất hẳn niềm tin vào Joe Hart, hiện đang có thông tin cho rằng Man City liên hệ với thủ thành Julio Cesar của QPR và sẽ đưa anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây để thay thế vị trí của Hart.

Sau hàng loạt các sai lầm nghiêm trọng, thủ thành Joe Hart đã đánh mất niềm tin nơi huấn luyện viên Pellegrini. Kể từ sau sai lầm trong trận đấu với Chelsea, thủ môn này đã bị đẩy lên băng ghế dự bị và thay thế anh là Pantilimon. Nhưng dường như thủ thành người Romania cũng không nhận được sự tin tưởng của Pellegrini nên ông đang tính chiêu mộ thủ môn mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Joe Hart trong lần đối mặt với Cesar
Joe Hart trong lần đối mặt với Cesar

Thời gian qua xuất hiện một số thông tin về việc Pellegrini đã liên hệ với các thủ thành đang thi đấu tại La Liga như Casillas, tuy nhiên mới nhất đã thêm một ứng viên sẽ thay thế vị trí số 1 của Joe Hart. Đó là thủ thành Julio Cesar, người đang thuộc biên chế QPR. Kể từ khi Redknapp nắm quyền tại đội bóng thành London, Cesar đã dần mất vị trí vào tay của Robert Green.

Thủ thành người Brazil rất thất vọng với việc không được ra sân thi đấu thường xuyên, anh tỏ rõ nguyện vọng được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để qua đó có thể đảm bảo suất chính thức trong đội hình tuyển Brazil tại World Cup 2014. Việc chiêu mộ Cesar rất đơn giản với Man City, thành công hay không chủ yếu vấn đề là lương bổng thỏa thuận giữa hai bên, QPR cũng sẵn sàng bán thủ thành này và phí chuyển nhượng sẽ “khá bèo” ước tính chỉ chừng 2 triệu bảng.

Mặc dù Joe Hart đang đối diện với nhiều khó khăn tại Man City song anh đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của huấn luyện viện của tuyển Anh Roy Hodgson. “Tôi hoàn toàn tin Joe hiểu chuyện này và đã sẵn sàng cho điều đó”, Hodgson nói. “Tất cả những gì tôi có thể làm là đưa anh ta một chiếc áo và cho anh ta cơ hội để đi ra ngoài đó chơi bóng. Sau đó anh ấy sẽ phải đối mặt với bất cứ điều gì cần phải đối mặt”.

“Nếu anh ấy chơi tốt, làm tốt và giữ sạch lưới, giúp chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu thì tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ nói một số lời rất tốt về anh ấy. Nhưng nếu anh ta để cho một vài bàn thắng xảy ra dễ dàng, anh ấy sẽ phải chấp nhận sự chỉ trích, vì đó là cách của mọi người đang sống ở thế giới này”.

“Anh ấy hiểu đó, nếu Joe Hart mất vị trí của mình trong đội hình Manchester City và bị chỉ trích vì để lọt lưới vài bàn thắng thì sau đó những gì cần đến sẽ đến. Tôi sẽ không cần phải gạt cậu ấy sang một bên và nói: “Joe, đây là những gì xảy ra trong bóng đá”. Tôi có quá nhiều sự tôn trọng cho anh ấy nên chẳng làm như vậy”.

Joe Hart sẽ trở lại bắt chính thức cho tuyển Anh trong trận đấu gặp Đức rạng sáng thứ 4 (20/11) sau khi nhường chỗ cho Forster trong trận thi đấu với Chile vừa qua (Hodgson muốn thử nghiệm tìm kiếm người dự bị cho Hart).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X