Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đổi Tevez lấy Aguero

Thứ Ba 05/07/2011 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mong muốn được ra đi của Carlos Tevez có thể sẽ được BLĐ Manchester City đáp ứng nhanh chóng bằng vụ trao đổi với ngôi sao của Atletico Madrid, Sergio Aguero.

Những thay đổi bất ngờ đã xuất hiện trong quá trình chiêu mộ cầu thủ người Argentina của Juventus. Cách đây ít ngày, báo chí Italia cũng như Tây Ban Nha đều đồng loạt loan tin đội bóng thành Turin đã gần như nắm chắc trong tay bản hợp đồng với chữ kí của Aguero. Tuy vậy, nguy cơ “Lão bà” bị nẫng tay trên là rất cao khi tiền đạo của Manchester City, Carlos Tevez một lần nữa khẳng định sẽ rời CLB vì lý do gia đình.

Họ sẽ đổi chỗ cho nhau sau Copa America 2011?

Man “xanh” đã quá chán nản với những lần vùng vằng đòi ra đi của cựu cầu thủ Man United nên cho đến lúc này khi Tevez ra thông báo chính thức muốn rời Eastland thì BLĐ đội chủ sân City of Manchester không còn muốn níu giữ. Báo chí Anh cho rằng, gia đình Tevez sẽ cảm thấy thoải mái nếu chuyển sang sống ở vùng biển Địa Trung hải, nơi có khí hậu ấm áp và cuộc sống dễ chịu. Bởi thế, Tây Ban Nha và Italia là những đích đến mà Tevez sẽ xem xét trong tương lai và một vụ trao đổi giữa Man “xanh” và đối tác phía Tây Ban Nha là điều hoàn toàn hợp lý.

Atletico đã tỏ ra bất lực trong việc giữa chân Aguero trong mùa hè này khi tiền đạo 23 tuổi tuyên bố muốn tìm đến một chân trời mới. Điểm đến mà cậu con rể của Maradona lựa chọn là Real nhưng phía Atletico không hề muốn để mất cầu thủ ngôi sao của mình cho kình địch cùng thành phố nên đây sẽ là lợi thế của Man City trên bàn đàm phán.

Nếu trao đổi không thành công, Man City sẽ rao bán Tevez với giá 50 triệu bảng. Hiện vẫn chưa có CLB nào đưa ra đề nghị chính thức cho chân sút người Argentina nhưng Inter và AC Milan là hai CLB được cho là bày tỏ sự quan tâm tới Tevez, cầu thủ nhận lương 230.000 bảng/tuần và còn 3 năm thời hạn trong hợp đồng với Man “xanh”. CLB quê nhà Boca Juniors cũng rất muốn có Tevez nhưng họ khó có thể đáp ứng mức giá 50 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, sau khi xong xuôi việc chiêu mộ Gael Clichy từ Arsenal, Man City cũng đang nỗ lực để hoàn thành việc kí kết hợp đồng với cầu thủ của Partizan Belgrade, Stefan Savic trước khi thầy trò HLV Roberto Mancini có chuyến du đấu trước mùa giải ở Los Angeles, Mỹ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X