Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đổi Hart lấy Lloris

Thứ Bảy 26/04/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ L'Equipe, Man City đang có ý định đổi Joe Hart lấy Hugo Lloris, thủ thành đang tìm cách rời Tottenham trong hè này.

Khi chiêu mộ Hugo Lloris cách đây gần 2 năm, Tottenham có hứa sẽ giành suất Champions League để làm thỏa mãn thủ thành này. Tuy nhiên họ đã thất hứa suốt 2 năm qua, biến Lloris, đội trưởng ĐT Pháp, thành kẻ tội nghiệp ở White Hart Lane. Theo tờ L'Equipe, Lloris đang tính ra đi và lập tức, Man City liền ngỏ lời với anh. Họ có cơ sở để tự tin bởi mùa sau, Man City chắc chắn có suất Champions League. Man xanh cũng là nơi trao cho Lloris cơ hội chinh phục vinh quang rõ ràng hơn Tottenham. Với tiềm lực tài chính của mình, Man xanh cũng dễ dàng đáp ứng mức lương hậu hĩnh hành cho thủ thành người Pháp.

Hugo Lloris
Hugo Lloris xứng đáng có một điểm dừng chân giàu tham vọng hơn Tottenham

Tóm lại, Man City đang nắm mọi lợi thế để có thể chiêu mộ thủ môn của Les Bleus. Tuy nhiên khó khăn của họ là Joe Hart sẽ không dễ dàng chấp nhận phải gắn bó với Tottenham. Với anh, đó chẳng khác nào một bước lùi trong sự nghiệp.

Nhưng những thống kê đã chỉ ra rằng mùa giải 2013/14, Lloris xuất sắc hơn người đồng nghiệp tại Etihad. Dù hàng thủ Tottenham cũng sơ suất như Man City song Lloris vẫn có 12 trận giữ sạch lưới, trong khi đó của Hart chỉ là 10. Thủ thành tuyển Anh có 67 pha cản phá thành công, trong khi Lloris là 92. Sự ổn định của Lloris vẫn là nhỉnh hơn Hart. Man City cũng đánh giá Lloris cao hơn. Bởi vậy họ sẵn sàng chi thêm một khoản tiền mặt để “bôi trơn” thương vụ. Và nếu thuyết phục được Hart, họ có thể tự tin sẽ thành công trong vụ đổi chác này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X