Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính “cướp” ngôi sao của “Chích Chòe”

Thứ Ba 05/06/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Vẫn các hoạt động mua sắm như thường thấy ở The Citizens, TTCN hè này sẽ tiếp tục là một mùa để ông chủ người Ả Rập “vung tiền”. Cái tên tiếp theo lại là một trụ cột của một trong những đội bóng Premier league, Newcastle. Không ai khác chính là Fabio Coloccini.

Mùa bóng năm nay là một mùa bóng “đại” thành công đối với đội bóng thành Manchester. Họ đã xuất sắc vươn lên giành ngôi vô địch Premier League ngay trước mắt đại kình địch cùng thành phố M.U. Nếu có thể nói gì về chiến thắng của Man City, chắc hẳn mọi lời khen ngợi sẽ dồn vào HLV Roberto Mancini. Vì thế, vị chiến lược gia người Italia đã lấy được một niềm tin “lớn” trong lòng các vị tỷ phú chủ đội bóng sân Etihad.

Nắm bắt được tình hình của những đội bóng khác, Mancini đã quyết định gia cố thêm cho đội hình vốn dĩ toàn sao của mình bằng những bản hợp đồng “bom tấn” khác.

Coloccini
Coloccini đã lọt vào tầm ngắm của "đại gia" Mancini

Mục tiêu lần này là nơi vị trí hàng thủ, nơi mà bộ đội Vincent Kompany và Joleon Lescott đang thi đấu rất xuất sắc. Bởi lẽ, nếu như một trong hai cầu thủ này nghỉ, Mancini sẽ không có một trung vệ thực sự đẳng cấp để thay thế. Khi Kolo Toure vẫn đang chịu án phạt của UEFA về vấn nạn dopping thì S. Savic tỏ ra vô cùng thất vọng mỗi khi vào sân.

Trước đó, Mancini đã nhắm đến ngôi sao Vertonghen. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ này đã sang Tottenham thi đấu. Vì thế, mục tiêu lập tức chuyển sang Fabio Coloccini, một trong những cầu thu xuất sắc nhất Premier League của PFA.

Hiện tại, trung vệ 30 tuổi người Arghentina này vừa ký bản hợp đồng mới với đội bóng vùng Tyneside. Theo đó, anh sẽ đóng góp cho “Chích Chòe” đến hết năm 2016.  Tuy nhiên, với lời đề nghị hấp dẫn cùng một khoản thu nhập “hậu hĩnh”, BLĐ cũng như Coloccini sẽ khó khước từ.

Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao xứ sở Tango đang có mặt tại Etihad cũng đang cố gắng “chèo kéo” Coloccini. Từ Sergio Aguero, Carlos Tevez đến Paulo Zalabetta đều đang mong chờ ngôi sao Newcastle gia nhập Etịhad.

Nếu có được Fabio Coloccini, hàng thủ của Manchester City sẽ thực sự rất “thép”. Một điểm tựa vững chắc sẽ giúp toàn đội bóng hướng đến mục tiêu chinh phục Champions League mùa bóng sau.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X