Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính chuyện bán bớt sao để còn ... bổ sung lực lượng

Thứ Năm 14/08/2014 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo HLV Manuel Pellegrini, nhà ĐKVĐ Premier League rất có thể buộc phải bán vài cầu thủ nhằm đáp ứng những yêu cầu của đạo luật Công bằng tài chính của UEFA.

Man City vừa chính thức có được bản hợp đồng lớn đầu tiên trong hè này sau khi bỏ ra số tiền kỷ lục 32 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Eliaquim Mangala từ Porto. Cùng với những tân binh trước đó như Fernando, Willy Caballero và Bruno Zuculini, Man Xanh lúc này đã đổ vào thị trường chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

 

Tuy nhiên, với việc bán Gareth Barry và Jack Rodwell cho Everton và Sunderland để thu về 12 triệu bảng, ngân quỹ chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ Premier League vẫn nằm trong ngưỡng “49 triệu bảng” mà UEFA cho phép. Nhưng với số tiền khoảng 10 triệu bảng còn lại trong tay, The Citizens sẽ rất khó để có thể chiêu mộ thêm ít nhất một gương mặt đẳng cấp nữa.

Trong bối cảnh đó, HLV Manuel Pellegrini đang tính thanh lý bớt những gương mặt thừa thãi như Javi Garcia, John Guidetti hay Scott Sinclair. Nhất là khi đội hình một hiện tại của Man City đã phình lên đến 30 cầu thủ.

Trả lời trong một buổi phỏng vấn gần đây, chiến lược gia người Chile chia sẻ. “Chúng tôi có nhiều vấn đề với luật Công bằng tài chính về số lượng cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi sẽ không thể ký hợp đồng với một tân binh nào nữa cho đến khi giảm tải bớt lượng cầu thủ hiện tại. Các cầu thủ, đặc biệt là những gương mặt trẻ cần phải được chơi bóng thường xuyên bởi điều đó rất quan trọng với họ”.

“John Guidetti, Scott Sinclair và thậm chí cả Javi Garcia có thể sẽ cần thiết với một đội bóng khác hơn. Nhìn chung vào thời điểm hiện tại, đội hình của Man City có quá nhiều cầu thủ. Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc. Vì vậy, hãy chờ đến ngày cuối cùng xem chúng tôi có thể làm được gì”, HLV Pellegrini nhấn mạnh.

Cả ba cái tên trên đều đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng. Trong khi Javi Garcia nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha, Scott Sinclair có thể chuyển sang khoác áo Stoke, Aston Villa hay Sunderland. John Guidetti cũng rất nóng lòng muốn trở lại Feyenoord, nơi anh từng thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải 2011/12 khi đóng góp 20 bàn sau 23 trận ra sân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X