Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man. City tính "chọc tức" nỗi đau của MU

Thứ Sáu 09/04/2010 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuyên bố sẵn sàng bỏ một số tiền lớn ra để chiêu mộ tiền đạo Ivica Olic, ban lãnh đạo Manchester City đang cố tình xát muối thêm vào vết thương chưa kịp lành của Quỷ đỏ.

Olic có thể sẽ chuyển tới đầu quân cho Manchester City

Trước màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Croatia trong thời gian vừa qua, HLV Roberto Mancini đã thừa nhận ông ngưỡng mộ bản năng sát thủ của Olic. Nhà cầm quân trẻ người Italia cũng không quên thừa nhận, ông sẵn sàng sẽ làm tất cả để đưa chân sút của Bayern về với thành Manchester.

Theo một thông tin được tiết lộ, mức phí chuyển nhượng mà ban lãnh đạo Man.City đang có ý định đề xuất sẽ là khoảng 6 triệu bảng. Hiện tại, hợp đồng của Olic với Bayern sẽ còn 2 năm nữa sau khi anh chuyển tới từ Hamburg theo dạng chuyển nhượng tự do từ mùa hè năm 2009. Tuy có những đóng góp nhất định cho đội bóng nhưng  chân sút người Croatia chưa phải là ngôi sao mà ban lãnh đạo "Hùm xám" cần. Do vậy trong kế hoạch thu hút những ngôi sao tên tuổi khác, họ sẽ phải bán bớt một số cầu thủ để lấy thu bù chi. Đây cũng là cơ hội để Man.City tin vào cơ hội sở hữu được Olic.

Thông thường, một cầu thủ chơi nổi bật và có phong độ cao, anh sẽ ngay lập tức được các CLB lớn "tăm tia" và để ý. Ivica Olic cũng không phải là một ngoại lệ. Hai bàn thắng quan trọng vào lưới của Manchester United tại lượt đi và về vòng tứ kết Champions League giúp Bayern Munich có tên ở bán kết đã đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới dù trước đó anh đã được cả châu Âu biết đến trong màu áo ĐT Croatia tại Euro 2008.

Nhưng sự trớ trêu lại đến khi đội bóng thể hiện sự quan tâm nhất đến "sát thủ" này là Manchester City, "người hàng xóm" không đội trời chung của Manchester United. Thời điểm mà "thiếu gia" nước Anh đưa ra lời đề nghị cũng là lúc mà MU đang quặn đau với việc bị loại khỏi đấu trường danh giá bởi luật bàn thắng nghiệt ngã trên sân khách. Không những thế, nó còn khiến cho không khí của trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần sau nữa trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tuệ Linh (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X