Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính chiêu mộ bộ đôi của Porto

Thứ Sáu 31/01/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đàm phán về việc chiêu mộ hai cầu thủ của Porto là Eliaquim Mangala và Fernando. Đội bóng của HLV Pellegrini có thể bỏ ra 35 triệu bảng cho hai cầu thủ này.

Man City sẽ phải cố gắng hoàn tất thương vụ trên trước ngày thứ Sáu, thời hạn mà TTCN tháng Giêng đóng cửa. Một điều tích cực với Man City là Porto đã thay đổi lập trường trong 48 giờ qua. Đội bóng của Bồ Đào Nha đã sẵn sàng giảm giá hai cầu thủ trên.

Fernando (trái) và Mangala (phải) đều là mục tiêu theo đuổi của Man City
Fernando (trái) và Mangala (phải) đều là mục tiêu theo đuổi của Man City

Trung vệ Mangala, mục tiêu theo đuổi của Man City, có mức phí giải phóng hợp đồng là 37,8 triệu bảng. Trong khi đó, người đồng đội của Mangala là tiền vệ phòng ngự Fernando, 26 tuổi, được Porto định giá ở mức 7 triệu bảng, bất chấp cầu thủ người Brazil sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè. Tuy nhiên mức phí 35 triệu bảng có thể sẽ được Porto đồng ý nến như Man City sẵn sàng bỏ ra trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Mangala đã được nhiều CLB lớn như Man United, PSG, Chelsea dòm ngó. Tuy nhiên HLV Pellegrini đã xác định cựu hậu vệ của Standard Liege là mục tiêu hàng đầu của mình trong thời gian trở lại đây.

Vị thuyền trưởng của Man City đã đi tìm một trung vệ mới kể từ hồi mùa Hè năm ngoái, khi ông thất bại trong việc chiêu mộ Pepe từ Real Madrid. Sau đó, HLV Pellegrini buộc phải chắp vá hàng thủ của mình bằng cách chiêu mộ Martin Demichelis từ Atletico Madrid. Việc Man City chiêu mộ Mangala sẽ khiến cho tương lai của Joleon Lescott trở nên mờ mịt. West Ham đã gửi lời mời đến Lescott khi mà anh đang gặp khó  khăn trong việc giành suất thi đấu chính thức ở ĐT Anh tại World Cup sắp tới.

Tương tự, việc đội bóng chủ sân Etihad theo đuổi Fernando sẽ khiến tương lai của Jack Rodwell và Javi Garcia trở nên không chắc chắn. Cả hai cầu thủ này đều không thi đấu ấn tượng kể từ khi chuyển đến vào năm 2012.

Trong khi đó, HLV Pellegrini sẽ phải đối mặt với việc không có sự phục vụ của Sergio Aguero ở trận đấu với Chelsea tại sân nhà Etihad. Tiền đạo người Argentina đã rời sân với chấn thương gân kheo trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Tottenham.

Aguero có thể sẽ phải đối mặt với cuộc đua về thời gian để kịp bình phục cho trận đấu với Barcelona ở Champions League vào tháng tới.

theo thể thao văn hóa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X