Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính bán tháo hàng loạt ngôi sao đội một

Thứ Năm 06/07/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ ESPN, Man City đang tính thanh lý tất cả những cầu thủ mà đội bóng đã gửi cho mượn ở mùa giải năm ngoái thay vì tiếp tục đẩy họ ra đi theo dạng cho mượn.
Man City be tac truoc M.U
Rất nhiều cầu thủ ở đội một Man City sẽ phải ra đi hè này

Joe Hart, Samir Nasri, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony đều đã bị HLV Pep Guardiola đem cho mượn ở mùa giải năm ngoái sau khi đến nắm quyền tại sân Etihad. Dự kiến, những cầu thủ này sẽ trở lại tập trung cùng đội bóng vào tuần tới.

Tuy nhiên, không một ai trong số này nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Đội bóng thành Manchester cũng muốn bán những cầu thủ này để tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng. Đẩy họ tới những đội bóng khác theo dạng cho mượn ở mùa giải sau rõ ràng không giải quyết vấn đề gì.

Thủ môn Joe Hart đã dành cả mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn ở Torino. Mới đây, ngôi sao người Anh cũng cay đắng thừa nhận rằng quãng thời gian thi đấu của anh tại Man City có lẽ đã đi đến hồi kết. Rõ ràng, sau khi bỏ ra tới 52 triệu bảng để đem về Claudio Bravo và Ederson Moraes, Pep Guardiola chắc chắn không bao giờ sử dụng Joe Hart thêm nữa.
Man City đón viện binh quan trọng cho tour du đấu hè 2017
Tiền vệ Ilkay Gundogan hẹn ngày tái xuất sân cỏ sau gần cả năm trời vật lộn với chấn thương dây chằng đầu gối tai quái.

West Ham và Newcastle đều đang muốn chiêu mộ Hart theo dạng cho mượn. Nhưng Man City muốn bán đứt thủ thành này để tránh bị ép giá khi Joe Hart còn lại 1 năm hợp đồng vào mùa hè tiếp theo. Được biết, The Citizens đòi 18 triệu bảng từ việc bán Joe Hart trong khi thủ thành này cũng muốn có mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần.

Samir Nasri hiện còn 2 năm hợp đồng với Man City và sẽ được để ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào chi ra 10 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp có lẽ khó có thể gia nhập Sevilla, nhất là sau khi HLV Jorge Sampaoli đã ra đi và trở thành HLV của đội tuyển Argentina.

Mangala cũng đang được rao bán với giá 18 triệu bảng và Lyon là đội đang quan tâm tới thương vụ này. Man xanh cũng muốn có 10 triệu bảng từ việc bán tiền đạo Bony. Tuy nhiên, có thể mức phí chuyển nhượng dành cho chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ còn giảm tệ hại hơn sau khi anh thi đấu thất vọng ở Stoke mùa giải năm ngoái.

Những cầu thủ ở đội một khác như Nolito, Delph, Iheanacho hay Fernando dự kiến cũng sẽ bị bán tháo thay vì được gửi cho mượn. Được biết, Man City muốn có thêm khoảng 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ mùa hè này và cuộc thanh trừng này hứa hẹn sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X