Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City tìm ra người thế chỗ Rodri

Thứ Ba 01/10/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri đã nói lời chia tay với mùa giải 2024/25 với chấn thương dây chằng đầu gối, khiến Man City đau đầu tìm giải pháp thay thế.

Cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa nếu cần thiết, Man City sẽ phải tìm kiếm phương án dự phòng cho chấn thương của Rodri – hạt nhân nơi tuyến giữa. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với Arsenal, và dự kiến nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Để thay thế Rodri, Pep Guardiola sẽ trở lại với phương án quen thuộc – đẩy John Stones lên đá tiền vệ. Bản thân cầu thủ người Anh cũng vui vẻ đảm nhiệm vai trò này, với chia sẻ trước lượt 2 Champions League: “Vâng, nếu được yêu cầu, tôi sẽ thi đấu ở vị trí đó. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng có thể khỏa lấp vị trí.

Man City tìm ra người thế chỗ Rodri 1
John Stones sẵn sàng đá tiền vệ phòng ngự ở Man City

Tôi thích đá tiền vệ, đó là cơ hội để có cái nhìn khác về trận đấu. Tôi rất tôn trọng những cầu thủ chơi ở vị trí đó, họ am hiểu trận đấu và biết khi nào nên nhận, chuyền bóng. Tôi rất thích chơi ở vị trí này và nỗ lực từng chút một khi được trao cơ hội.

HLV sẽ sắp xếp vai trò cho các cầu thủ. Trong 2 năm qua, tôi thường xuyên đá tiền vệ. Ngay cả trong trận chung kết Champions League, tôi cũng được đẩy lên cao hơn bình thường và cảm thấy rất thú vị”.

Vào đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách tới Slovakia, chạm trán CLB Bratislava. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng nước Anh đã hòa không bàn thắng với Inter Milan trên sân nhà.

Nhận định Slovan Bratislava vs Man City (02h00 ngày 2/10): Giải tỏa nỗi sầuNhận định Slovan Bratislava vs Man City (02h00 ngày 2/10): Giải tỏa nỗi sầu
Man City sẽ hành quân đến Slovakia lần đầu tiên trong lịch sử để đối đầu tân binh của Champions League là Slovan Bratislava. Đây được kỳ vọng sẽ là một trận đấu dễ dàng cho thầy trò Pep Guardiola.
Pep Guardiola bênh vực Phil FodenPep Guardiola bênh vực Phil Foden
Phil Foden vẫn đang vật lộn với phong độ ở mùa giải này sau cả mùa hè cày ải, nhưng HLV Pep Guardiola rất tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của tiền vệ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X