Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tìm ra “diệu kế” giữ chân Yaya Toure

Thứ Bảy 07/03/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đang gấp rút lên kế hoạch giữ chân tiền vệ trụ cột Yaya Toure.

Hang tien ve Man City Tim ra phuong an giu chan Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure vẫn hết sức quan trọng với Man xanh

Kể từ đầu mùa đến giờ, không khó để nhận thấy rằng phong độ của Yaya Toure đã sa sút khá nhiều. Dưới sức ép tuổi tác ngày càng lớn, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không ít lần đã bộc lộ rõ sự chậm chạp của mình, khiến cho hàng tiền vệ Man City trở nên kém linh hoạt đồng thời không duy trì được sức chiến đấu cần thiết. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân lý giải vì sao thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang bị Chelsea bỏ cách tới 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League (thậm chí The Blues vẫn còn một trận đá bù).

Bản thân Toure, dường như cũng không còn cảm thấy thoải mái trong màu áo đội bóng thành Manchester. Cách đây không lâu, đích thân cựu cầu thủ Barca đã lên tiếng “bóng gió” về khả năng sẽ nói lời chia tay nhà ĐKVĐ nước Anh vào cuối mùa giải năm nay. Điều này không chỉ khiến cho ban lãnh đạo The Citizens lo lắng mà bất kỳ CĐV Man xanh nào cũng “đứng ngồi không yên”. Trên thực tế, mặc dù đã suy giảm phong độ đáng kể nhưng vai trò của Toure đối với đội bóng chủ sân Etihad vẫn là hết sức quan trọng.

Ở một diễn biến mới nhất, phía Man City cũng vừa nghĩ ra một phương án mới khá “dị” nhằm thuyết phục tiền vệ người Bờ Biển Ngà tiếp tục gắn bó dài lâu với CLB. Theo đó, các quan chức lãnh đạo đội bóng thành Manchester hứa hẹn sẽ “để dành” cho Toure một vị trí trong ban huấn luyện sau khi ngôi sao 31 tuổi này treo giày. Ngoài ra, Toure còn được trở thành đại sứ thể thao của The Citizens.

Được biết, hợp đồng của cựu cầu thủ Barca với Man xanh vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2017. Hiện giờ, Toure cũng đang hưởng mức lương cao “ngất ngưởng” tại sân Etihad, 220.000 bảng/tuần. Nhìn chung, trong trường hợp ngôi sao người Bờ Biển Ngà quyết tâm ra đi bằng mọi giá, chắc chắn sẽ có không ít đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng rộng cửa đón chào anh với mức đãi ngộ tương đương.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X