Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí số 1 mà Man City cần bổ sung vào tháng 1

Thứ Ba 23/10/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad đang muốn đưa về một lựa chọn thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Man City cần người thay Fernandinho


Ở thời điểm hiện tại Fernandinho đã không còn duy trì phong độ ổn định. Trong trận thua 1-2 trước Lyon ở Champions League cầu thủ người Brazil mắc một sai lầm tai hại khiến Man City phải nhận một bàn thua không đáng có.
Man City mua tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Fernandinho đã không còn duy trì phong độ ổn định


Fernandinho năm nay đã 33 tuổi, anh đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Trong đội hình Man City không có một lựa chọn chất lượng thay thế cầu thủ sinh năm 1985. Thực ra Pep có Gundogan và Delph, song ông không quá tin tưởng vào cả hai cầu thủ này.

Ông thầy người Tây Ban Nha thậm chí còn lên kế hoạch để trung vệ John Stones đá tiền vệ phòng ngự để Fernandinho có thêm thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo sức lực. Man xanh đang cần thêm một tiền vệ phòng ngự, người sẽ là sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Brazil.

Theo Goal, Man City mua tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad đang muốn đưa về một lựa chọn thay thế lâu dài cho Fernandinho. Hiện những mục tiêu đã được Pep gửi lên BLĐ Man xanh và đang trong thời gian đàm phán.
Đây! Vị trí số 1 mà Man City cần bổ sung vào tháng 1 hình ảnh 2

Những mục tiêu được Man City nhắm thay Fernandinho


Tiền vệ Frenkie de Jong của Ajax là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City. Ngôi sao người Hà Lan có lối chơi tương đối giống với Sergio Busquets của Barca, theo đó De Jong dựa vào khả năng phán đoán để đoạt bóng từ đối phương thay vì dùng sức lực và thể hình để lấy bóng.

Ngoài tiền vệ 21 tuổi, Man City muốn mua Ruben Neves của Wolves. Ngôi sao người Bồ đang chơi cực tốt trong màu áo “Bầy sói”. Neves không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt mà còn có khả năng sút xa và sút phạt trực tiếp rất tuyệt vời.

Man City chấp nhận chi 70 triệu euro mua Frenkie de Jong hoặc Ruben Neves, song không dễ để họ có được điều mình cần. Real và Barca đang muốn có De Jong trong khi đó Wolves hét giá 110 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X