Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tìm cách chiêu mộ Kimmich với giá rẻ

Thứ Hai 08/01/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024, thời điểm anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Man City nỗ lực giúp Pep đoàn tụ với Kimmich

Hợp đồng giữa Bayern Munich và Kimmich chỉ còn hiệu lực tới tháng 6 năm 2025. Trong thời gian qua, quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên gặp trục trặc. 

Cụ thể, Bayern Munich không sẵn sàng đáp ứng mức lương như Kimmich yêu cầu. Lý do bởi tiền vệ người Đức sa sút phong độ trong thời gian qua. 

Báo chí Đức cho hay bản thân Kimmich cũng sẵn sàng rời Bayern Munich để hướng tới những thử thách mới trong sự nghiệp. Man City là một trong những bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ sinh năm 1995.

Kimmich
Kimmich bỏ ngỏ tương lai tại Bayern Munich.

HLV Pep Guardiola rất kết Kimmich và muốn đưa anh về Etihad. Cả hai thầy trò đều từng có quãng thời gian làm việc tại Bayern Munich nên chẳng còn lạ lẫm gì nhau. 

Theo Daily Star, Man City sẽ nỗ lực chiêu mộ Kimmich trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024. Khi ấy, hợp đồng giữa tiền vệ số 6 và Bayern Munich chỉ còn thời hạn 1 năm. 

Trong trường hợp không thể gia hạn, Hùm Xám đứng trước sức ép buộc phải thanh lý cầu thủ người Đức với giá rẻ. Daily Star tiết lộ rằng Man City tự tin có thể gây sức ép khiến Bayern Munich phải nhả người với giá 25 triệu Euro. 

Kimmich gia nhập Bayern Munich từ năm 2015. Tới năm 2016, anh được đôn lên đội một. Cầu thủ người Đức đã cùng Hùm Xám giành tất cả các danh hiệu lớn, trong đó nổi bật là 8 chức vô địch Bundesliga, 1 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X