Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục ý định "bành trướng" trong kì CN mùa đông

Chủ Nhật 02/01/2011 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kề từ khi chính thức được chuyển giao cho những ông chủ dầu mỏ đến từ vùng Ả Rập, rất nhiều tiền của đã được đổ vào Man City nhằm gây dựng tiếng tăm cũng như thu hút thật nhiều ngôi sao đến với City of Manchester. Dù mùa hè vừa qua, HLV Roberto Mancini đã có khá nhiều những sự bổ sung chất lượng như Mario Balotelli, James Milner, David Silva, Yaya Toure,... nhưng như thế không có nghĩa Man City sẽ dừng lại. Theo báo chí Anh, "thiếu gia" của bóng đá Anh sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong kì CN mùa đông.

Tiền cũng đồng nghĩa với các ngôi sao và với túi tiền "không đáy" của các ông chủ Ả Rập, những ngôi sao cứ dồn dập đến với sân City of Manchester trong 2 mùa giải gần đây. Hình ảnh của Man City cũng đã thay đổi rất nhiều kể từ đó. Giờ đây, họ là một thế lực thực sự ghê gớm ở giải ngoại hạng. Thậm chí, mùa giải này, Man xanh còn đang là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua đến ngôi vô địch chứ mục tiêu của họ không còn nằm ở Top 4 như mùa giải năm ngoái nữa.

Dù đã có thừa tiền đạo nhưng Man City vẫn muốn có được Romelu Lukaku

Có tham vọng và sở hữu một tiềm lực tài chính cực mạnh, chắc chắn Man City sẽ còn đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho TTCN trong thời gian sắp tới. Theo một số nguồn tin ở Anh cho hay, đội bóng vùng Eastlands đang sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để có thần đồng đang nổi đình nổi đám ở châu Âu - Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ này mới 17 tuổi nhưng chính phong độ xuất sắc của anh trong màu áo Anderlech đã khiến cho Lukaku giờ đây được coi là "Drogba mới" trong làng túc cầu thế giới. Để có thể sở hữu chân sút đầy triển vọng này, Man City sẽ phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Real Madrid và Chelsea đặc biệt là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi chính Lukaku mới đây nhất đã từng bày tỏ mong muốn được đến đầu quân cho CLB chủ sân Bernabeu.

Ngoài Lukaku, một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu lúc này của Man xanh là trung vệ David Luiz của Benfica. HLV Roberto Mancini được cho là đã "kết" David Luiz từ khá lâu nhưng trước động thái kiên quyết giữ người đến từ phía đối tác Bồ Đào Nha nên đến nay Man City vẫn chưa thể thành công trong thương vụ này. Nhưng xem ra nhiều khả năng trong kì CN mùa đông sắp tới Man City sẽ giải quyết cho kì được bài toàn mang tên David Luiz này. Các ông chủ Ả Rập đã sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng dành cho hậu vệ người Brazil. Ngoài Man City, Chelsea cũng đang để mắt tới David Luiz và họ cũng luôn sẵn sàng "nẫng" tay trên của đội bóng vùng Eastlands nếu như thời cơ đến.

Dù đã có trong tay phải đến 2 đội hình gần tương đương nhau nhưng những sự bổ sung sẽ luôn là cần thiết cho tham vọng "xưng vương" của Manchester City. Chính vì thế nếu đem về được 2 cái tên ở trên, HLV Roberto Mancini sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho cả hàng công lẫn hàng thủ của đội bóng chủ sân City of Manchester. Danh hiệu thì chưa thể đến ngay lập tức nhưng với những sự vung tiền không tiếc tay như thế này, Man City xứng đáng là "Vua mua sắm" trên TTCN.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X