Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục "tranh hàng" với Man Utd

Thứ Hai 25/06/2012 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, Manchester City đã liên tục "tuyên chiến" với Manchester United khi muốn "nẫng tay trên" các mục tiêu mà Quỷ Đỏ quan tâm. Mới đây nhất, "thiếu gia" thành Manchester lại tiếp tục "ngáng đường" đội bóng chủ sân Old Trafford khi Man Utd đang tỏ ra rất để ý tới hậu vệ Kyriakos Papadopoulos của Schalke 04.

Màn trình diễn xuất sắc của Papadopoulos tại Schlke mùa giải vừa rồi đã khiến rất nhiều các "đại gia" Châu Âu phải mê mẩn và muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này. Đặc biệt, phải kể đến Man Utd, đoàn quân của Sir Alex là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong việc thuyết phục hậu vệ người Hy Lạp tới sân Old Trafford. Không những vậy, sự chắc chắn của Papadopoulos trong màu áo ĐT Hy Lạp chính là sự đóng góp không nhỏ để giúp đội bóng của "các vị thần" góp mặt tại Tứ kết và chỉ bị hạ gục bởi ĐT Đức quá mạnh. Chính vì thế, Sir Alex lại càng tỏ ra sốt sắng muốn có được ngôi sao 20 tuổi này nhằm cải thiện hàng thủ vốn đã không đảm bảo sự an toàn ở mùa giải trước.

Papadopoulos
Papadopoulos đang rất được săn đón trên TTCN.

Tuy nhiên, một lần nữa, Man Utd lại gặp phải tình cảnh khó chịu khi "người hàng xóm" Man City cũng đã nhảy vào cuộc để tranh giành chữ ký của hậu vệ này. Theo thông tin nhận được từ ban lãnh đạo "Man xanh", đội bóng của HLV Mancini cũng rất muốn đưa Papadopoulos về mới sân Etihad ngay mùa hè này và có thể sang tuần tới sẽ có người đại diện của Man City sang Đức để đàm phán về thương vụ này.

Đội bóng được mệnh danh là "Hoàng đế xanh" đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình trước sự chèo kéo của rất nhiều các đội bóng lớn. Và nếu ban lãnh đạo Schalke để Papadopoulos ra đi, cái giá để có được hậu vệ trẻ này chắc chắn sẽ rất "chát"

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X