Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục săn ngôi sao

Thứ Bảy 30/07/2011 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã bỏ ra khoảng 43 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero, công cuộc tăng cường lực lượng của Manchester City vẫn chưa hề dừng lại.

Manchester City đá khiến các đối thủ cạnh tranh ở Premier League tiếp tục e dè về tiềm lực tài chính khổng lồ của CLB này khi bỏ ra 43 triệu euro để đưa tiền đạo Sergio Aguero từ Atletico Madrid về với sân Etihad.

Tuy vậy, đội bóng nhà giàu thành Manchester vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng mua sắm. Mới đây, đích thân HLV Roberto Mancini cho biết Man “xanh” vẫn đang cần 2 bản hợp đồng mới cho vị trí tiền vệ trung tâm và một cầu thủ đá cánh.

HLV Roberto Mancini

“Sergio là một tiền đạo trẻ, tôi nghĩ chúng tôi cần một cầu thủ như cậu ấy. Nhưng nếu Man City muốn cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu khác ở Premier League và Champions League, chúng tôi vẫn muốn các cầu thủ khác và CLB đang cố gắng thực hiện điều đó”, trang Goal dẫn lời HLV Mancini phát biểu trong buổi họp báo ở Dublin.

Khi được hỏi vị trí nào ông đang cần bổ sung thêm nhân sự mới, chiến lược gia người Italia cho hay: “Chúng tôi cần một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ đá cánh”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Mancini đã cho biết ông hy vọng tiền đạo tân binh người Argentina, Aguero sẽ thể hiện được khả năng săn bàn của mình giống như huyền thoại của ĐTQG Brazil, Romario với 1000 bàn thắng ghi được trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. "Tôi hi vọng rằng cậu ấy có thể ghi được số bàn thắng như Romario”, vẫn lời thuyền trưởng của Man City.

Liên quan đến Man City, lãnh đạo của Corinthians cho biết họ sẽ tiếp tục quay trở lại với mục tiêu Carlos Tevez vào tháng 1 tới, khi thị trường chuyển nhượng ở Brazil mở cửa trở lại. Tuần trước, kế hoạch mua Tevez với giá 50 triệu euro của CLB này bị đổ vỡ vào những phút chót. Tuy vậy, Giám đốc marketing Luis Paulo Rosenberg cho hay đội bóng Nam Mỹ đang theo dõi sát sao những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Tevez và sẽ tái khởi động thương vụ này vào đầu năm tới nếu như chân sút người Argentina vẫn thuộc biên chế của Man City. “Bạn có thể chờ đợi chúng tôi quay lại với việc chiêu mộ Tevez. Tôi nghĩ giá đề nghị trước đó của chúng tôi hơi thấp”, Rosenberg phát biểu trên Bloomberg.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X