Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục gia hạn hợp đồng với thủ môn Scott Carson

Thứ Sáu 24/05/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã trao cho thủ môn số 3 là Scott Carson bản hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng.

Man City tiếp tục gia hạn hợp đồng với thủ môn Scott Carson

Scott Carson đã dành 5 năm gần nhất thi đấu ở Man City, nhưng chỉ ra sân đúng 2 trận. 1 trong số đó là lần xuất phát ở trận đấu với Newcastle tại Premier League cách đây 3 năm, khi mà Man City biết rằng họ đã vô địch Premier League.

Scott Carson
Man City tiếp tục gia hạn hợp đồng với thủ môn Scott Carson

Trận đấu còn lại đến sau 10 tháng, khi anh thay thế Ederson ở hiệp hai trận đấu với Sporting Lisbon ở Champions League. Ở thời điểm Carson vào sân, Man City có lợi thế dẫn trước rất an toàn về tổng tỉ số.

Dù đóng góp trên sân cỏ của Scott Carson rất ít ỏi nhưng thủ thành 38 tuổi vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ Pep Guardiola. Vì vậy, Man City quyết định gia hạn hợp đồng với Carson thêm 1 năm.

Hai lựa chọn thủ môn hàng đầu của Pep Guardiola hiện tại là Ederson và Stefan Ortega. Nhưng có những dấu hỏi về tương lai của cả hai cầu thủ này vào mùa hè.

Theo tờ The Sun, Scott Carson đã được trao huy chương Premier League trong 4 mùa giải gần nhất. Dù không ra sân trận nào ở mùa giải này nhưng Scott Carson vẫn được Man City ưu ái chia huy chương vô địch.

Scott Carson cũng nhận được huy chương Champions League khi đăng quang vô địch cùng Man City tại Istanbul năm ngoái. Ngoài ra, thủ thành này cũng có huy chương vô địch khác gồm 2 League Cup, 1 FIFA Club World Cup và 1 Siêu cúp châu Âu.

Kalvin Phillips cũng sẽ được trao huy chương vô địch Premier League khi ra sân 4 trận cho Man City. Tuy nhiên, Aymeric Laporte (12 phút), Cole Palmer (10 phút) và James McAtee (1 phút) sẽ không được nhận phần thưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X