Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục đón tin dữ về "nhạc trưởng" David Silva

Thứ Bảy 10/10/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải tập tễnh rời sân ngay ở phút thứ 10 trong trận gặp Luxembourg vừa qua và theo những thông tin mà phía La Roja đưa ra, “nhạc trưởng” của Man City đã gặp phải một chấn thương bắp chân chưa rõ ngày trở lại.

Man City tiep tuc don tin du ve nhac truong David Silva hinh anh
David Silva đã bị đứt dây chằng mắt cá khi thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha

Ngôi sao của Man City

đã bị Lars Krogh Gerson bên phía Luxembourg phạm lỗi khá thô bạo ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu và đã phải ra dấu cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế ngay sau đó nhưng rồi anh cũng không thể thi đấu thêm được nữa. David Silva đã tập tễnh rời sân nhường chỗ cho tiền vệ của đại kình địch Man United là Juan Mata. Dù không còn Silva trên sân nhưng những đợt tấn công của Tây Ban Nha vẫn có một sức công phá đáng sợ và họ đã nhẹ nhàng đánh bại đội khách với tỉ số 4-0, qua đó chính thức giành một vé tới Pháp tham dự vòng chung kết Euro 2016 với ngôi đầu bảng C.

Theo những thông tin mà phía Tây Ban Nha vừa cung cấp, Silva đã bị đứt dây chằng mắt cá và đã được đưa về Manchester để đội bóng nước Anh lên phương án chữa trị ngay lập tức. Thường thì các cầu thủ sẽ phải mất khoảng vài tuần để hồi phục những chấn thương như thế này và có khả năng tiền vệ 29 tuổi sẽ phải bỏ lỡ trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tháng này.

Đã xác định được quãng thời gian Sergio Aguero phải “ngồi chơi xơi nước”
(Bongda24h.vn) – Như vậy sát thủ thượng hạng của Man City sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng thay vì chỉ là 2 tuần như dự kiến trước đó của giới chuyên môn....
Đây là một thông tin không mấy vui vẻ dành cho các CĐV của Manchester City cũng như ban huấn luyện của đội bóng này. Ngày hôm qua họ cũng vừa phải đón nhận một thông tin sét đánh khi sát thủ Sergio Aguero đã gặp chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng tới. Tuy nhiên, việc họ không có được sự phục vụ của David Silva là một tổn thất nặng nề hơn nhiều. Đội chủ sân Etihad đã có hai trận thua liên tiếp gần đây khi Silva bị chấn thương và một chuỗi trận tồi tệ như thế hoàn toàn có thể xảy ra bởi những nhân tố quan trọng trên hàng công Man City
hiện giờ như Yaya Toure, David Silva hay Sergio Aguero đều đã rơi vào tình trạng “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vẫn đang dẫn đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn 2 đội bóng xếp sau là Man United và Arsenal nhưng chỉ cần một trận thua ở vòng đấu tới thôi, mọi thứ sẽ bị đảo ngược 180 độ và nếu tiếp tục để thua trong trận derby Manchester vào ngày 25/10, The Citizens sẽ còn phải trôi xa hơn nữa trên bảng xếp hạng. Đã đến lúc họ cần bản lĩnh của một nhà vô địch để vượt qua được tình cảnh khó khăn này trước khi các trụ cột trở lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X