Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp cận Toni Kroos

Thứ Sáu 18/11/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, đội bóng thành Manchester đang xúc tiến thương lượng với Toni Kroos nhằm lôi kéo anh về sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Toni Kroos năm nay 32 tuổi, anh vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Real Madrid. Hợp đồng của cựu sao Bayern Munich với Los Blancos sẽ hết hạn vào cuối mùa 2022/23. Hiện tiền vệ người Đức vẫn chưa hài lòng với đề nghị mới mà lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đưa ra nên cũng cân nhắc khả năng rời Bernabeu.

Kroos được phép đàm phán với các đội bóng ngoài Tây Ban Nha vào tháng 1, và Pep Guardiola mới nhân cơ hội cố gắng thuyết phục học trò cũ chuyển đến Manchester. Nguồn tin từ Sport cho hay, Man City là đội bóng sẵn đuổi Kroos ráo riết nhất. 

Man City quan tam Toni Kroos

Man City quan tâm Toni Kroos

Pep từng làm việc với Kroos ở Bayern Munich, ông rất muốn tái hợp với học trò cũ ở sân Etihad. Do không mất phí chuyển nhượng nên Man xanh chấp nhận đáp ứng mức lương khủng cho Kroos, ở mức khoảng 300.000 bảng/tuần. 

Man City chấp nhận chia tay Gundogan để dọn đường đón cầu thủ người Đức. Toni Kroos ngoài tài năng anh còn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, tiền vệ này từng 4 lần chinh phục đỉnh cao Champions League.

Kroos cũng từng khẳng định ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League, bởi vậy nếu có cơ hội thi đấu ở Anh tiền vệ này sẽ không bỏ qua. Man City được đánh giá là đội bóng mạnh nhất nước Anh hiện tại, và nếu họ đưa ra lời đề nghị với mức lương khủng, thật khó để Kroos bỏ qua cơ hội này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X