Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến thêm một bước ở thương vụ "Ronaldo mới"

Thứ Sáu 31/05/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, đại diện CLB Man City và Benfica đã ngồi lại với nhau để thảo luận về thương vụ mang tên Joao Felix.

Với mục tiêu bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, CLB Man City đã hướng sự quan tâm tới ngôi sao mới 19 tuổi của Benfica, tiền đạo Joao Felix. Sở dĩ Pep để mắt tới Felix bởi anh chính là cầu thủ trẻ tuổi nhất lập hat-trick bàn thắng trong lịch sử giải Europa League trong trận gặp Eintracht Frankfurt tại vòng tứ kết.

Man City tiến thêm một bước ở thương vụ Joao Felix  hình ảnh
Man City tiến thêm một bước ở thương vụ Joao Felix

Joao Felix được ví von là 'Ronaldo mới' của bóng đá Bồ Đào Nha với khả năng săn bàn cừ khôi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa giải này, Joao Felix đang được xem là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu hay nhất châu Âu. Ngôi sao 19 tuổi liên tục tỏa sáng trong màu áo Benfica với 13 bàn cùng 7 kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân.

Là một cầu thủ có khả năng thi đấu đa năng, Joao Felix có thể đá trung phong, tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo cánh trái. Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều 'ông lớn' bóng đá châu Âu có thể kể ra như M.U, Man City, Real Madrid và PSG.

Cách đây chưa lâu, CLB Man United thậm chí còn sẵn sàng bỏ ra khoảng 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên Man City mới chính là đội bóng đang có nhiều động thái sẽ sở hữu 'Ronaldo mới'.

Theo The Sun, Man City và Benfica đã bắt đầu đàm phán về thương vụ Joao Felix. Đại diện của hai bên được cho đã gặp nhau tại London vào thứ Tư vừa qua để thảo luận về tương lai cầu thủ trẻ được Benfica định giá 100 triệu bảng Anh.

Với quyết tâm của mình, Man City đang tỏ ra quyết tâm đánh bại các đối thủ để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng mang tên Felix trong hè này.

Aguero công khai ý định chia tay Man City
Sergio Aguero muốn trở lại Independiente trước khi kết thúc sự nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian gắn bó với Man City của anh cũng không còn lâu.
Man City đáp trả thói “ghen ăn tức ở” của La Liga
Giám đốc Khaldoon Mubarak của Man City lên tiếng phản pháo mạnh mẽ trước những lời cáo buộc của chủ tịch La Liga ​Javier Tebas về việc dùng tiền mua danh hiệu...
“Kẻ hủy diệt” Man City bất ngờ bắn tín hiệu cho Liverpool
Maxwel Cornet, tiền đạo 22 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện đang khoác áo CLB Lyon của Pháp, có thể trở thành bản hợp đồng bất ngờ ở sân Anfield trong kỳ chuyển...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X