Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến rất gần đến Scott Sinclair

Chủ Nhật 26/08/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City đang tràn trề cơ hội sở hữu tiền vệ tài năng của bóng đá Anh này ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cựu tiền vệ của Chelsea chuyển tới Swansea từ mùa hè năm 2010 với mức giá rất rẻ 500.000 bảng. Và cũng không mất quá lâu để Scott Sinclair chứng minh được rằng Chelsea đã bán "hớ" anh. Ngay trong mùa giải đầu tiên về với Swansea, Scott Sinclair đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Liberty giúp đội bóng này thăng hạng. Và ở mùa giải vừa qua, cùng với Joe Allen, Sinclair lại tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng.

Scott Sinclair
Scott Sinclair đã đang ở rất gần cánh cổng của SVĐ Etihad

Ngay lập tức, tiền vệ sinh năm 1989 này đã nhận được sự chú ý từ "ông lớn" Man City. Và có vẻ như Scott Sinclair cũng đang rất muốn được khoác lên mình chiếc áo đấu của The Citizens khi anh kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Liberty.

Mới đây, HLV Roberto Mancini đã gửi tới BLĐ Swansea một lời đề nghị trị giá 5.5 triệu bảng cho chữ kí của Scott Sinclair nhưng con số này chưa làm thỏa mãn họ. Tuy nhiên, sự kiên quyết ra đi của Sinclair đã khiến cho hành động "làm giá" của Swansea nhanh chóng đổ bể. Và việc cấp thiết vào lúc này là The Swans cần phải bán đứt anh trước ngày 31/8 nếu không muốn mất trắng.

Theo những gì ghi nhận được thì có vẻ như thương vụ này đã sắp đi đến hồi kết khi HLV Swansea- Michael Laudrup đã loại ngôi sao sáng nhất của mình ra khỏi đội hình tham dự đấu với West Ham mới đây. Và trong một phát biểu mới nhất, cựu danh thủ người Đan Mạch này cũng úp mở về sự ra đi của Scott Sinclair: "Tuần trước khi đụng độ QPR, tôi đã nói rằng không có vấn đề gì nếu để Sinclair ra sân thi đấu. Và cậu ấy đã thể hiện rất xuất sắc. Tuy nhiên tuần này sẽ có rất nhiều thứ xảy đến với cậu ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và thống nhất rằng cậu ấy không nên tham dự vào trận đấu gặp West Ham. Mặc dù vậy, hiện Swansea vẫn sẽ phải chờ đến thứ hai để xem liệu chúng tôi có thể chấp nhận lời đề nghị của Man City hay không."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X