Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhanh tay cuỗm mục tiêu 40 triệu bảng của MU

Thứ Ba 21/07/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được cởi trói khỏi án phạt cấm dự cúp châu Âu, bộ phận chuyển nhượng Man City đang làm việc rất tích cực để bổ sung lực lượng cho mùa hè này.
 

Man City nhắm mục tiêu của kình địch

 

Theo đó, đội chủ sân Etihad chẳng những không phải lo về luật Công bằng tài chính, mà sẽ “thả phanh” tăng cường lực lượng vào mùa hè này. Mới nhất, họ xác định mục tiêu nơi hàng phòng ngự, đó là trung vệ Nathan Ake của Bournemouth.
 
Cựu cầu thủ Chelsea hiện tại đang tiến gần tới viễn cảnh ra đi, khi Bournemouth gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ lại Premier League. Mức giá của Ake trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 – 40 triệu bảng.
 
Đáng chú ý, trung vệ sinh năm 1995 này cũng là mục tiêu theo đuổi của Man United. Đích thân HLV Solskjaer đã trò chuyện và bày tỏ sự thích thú với cầu thủ này, khi MU vs Bournemouth đối đầu nhau. Ake là mẫu trung vệ lệch trái, có thể thay thế vị trí của Marcos Rojo.

Chuyển nhượng Man City Vượt mặt MU, tiến gần Nathan Ake hình ảnh

Solskjaer rất thích Nathan Ake, nhưng Man City mới là đội bóng chiếm lợi thế


Nhưng theo báo chí Anh, Man City mới là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Pep Guardiola đang rất tích cực trong công tác bổ sung nhân sự. Ngược lại, nửa xanh thành Manchester cũng sẽ đẩy một vài cầu thủ ra đi, sau Leroy Sane sẽ là những Gabriel Jesus, Nicolas Otamendi, John Stones và Joao Cancelo.
 
Cộng cả ngân sách lẫn tiền bán cầu thủ, công tác chuyển nhượng Man City hy vọng sẽ có 300 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này. Bên cạnh hàng phòng ngự cần cải tổ, thì họ cũng cần bổ sung một chân sút cự phách.

MU đẩy “sao quả tạ” đi không xong, Man City tính rước về
Man City đã không thể ký hợp đồng với Alexis Sanchez vào năm 2018 và giờ vẫn nỗ lực làm điều đó.
Nhận định Watford vs Man City (0h00 ngày 22/7): Thay tướng nhưng khó đổi vận
Nhận định Watford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Pep Guardiola đang muốn lấy lại thể diện sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận bán kết FA...
Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã cập nhật tình hình của mình...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X