Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến gần ngôi sao thay thế Sane

Thứ Hai 27/07/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin khẳng định Man City đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Ferran Torres bên phía Valencia.
Tờ Goal và SPOX khẳng định Ferran Torres đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Man City. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, Man City và Valencia chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Con số này được kỳ vọng nằm trong khoảng từ 27 đến 36 triệu bảng, có thể kèm thêm những điều khoản phụ.

Man City tiến gần tiền vệ Ferran Torres hình ảnh

Man City tiến gần ngôi sao thay thế Sane


Valencia đang rất cần tiền sau khi thất bại trong việc giành suất dự cúp châu Âu mùa sau. Ferran Torres cũng làm mình làm mẩy khi từ chối một loạt lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Los Che.

HLV Pep Guardiola được cho là đóng vai trò lớn trong việc thuyết phục Torres tới Man City. Cầu thủ này còn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Man United hay Juventus.

Tuy vậy, Torres quyết tâm cộng tác cùng HLV Pep Guardiola và mong muốn này càng trở nên cháy bỏng hơn khi Man City được Tòa án Trọng tài thể thao gỡ bỏ án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm.

Pep Guardiola ưu tiên chiêu mộ thêm một tiền vệ cánh hè này sau khi để mất Leroy Sane vào tay Bayern Munich. Hiện tại, The Citizens cũng đang gấp rút tăng cường lực lượng sau khi để mất chức vô địch vào tay Liverpool mùa này.

Trung vệ là vị trí tiếp theo mà Man xanh nhắm bổ sung. Cái tên được ưu tiên hàng đầu là Nathan Ake. Tuyển thủ Hà Lan nhiều khả năng sẽ rời Bournemouth sau khi đội bóng này bị xuống hạng. Koulibaly là một cái tên tiềm năng khác nhưng mức phí 70 triệu bảng là quá lớn.
Sergio Ramos nhận cú hích lớn trước đại chiến Man City
Trung vệ Sergio Ramos đã vui mừng thông báo đón đứa con thứ 4, đây là cú hích rất lớn với cầu thủ người Tây Ban Nha trước trận lượt về vòng 1/8 Champions...
Sane lỡ miệng tiết lộ Havertz đã thuộc về Chelsea
Một thông tin rất vui dành cho các CĐV Chelsea, mới đây đã được tiết lộ từ cựu sao Man City. Thương vụ Kai Havertz coi như đã xong.
MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X