Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến gần đến Robin Van Persie

Thứ Hai 02/07/2012 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Sau những thông tin cho rằng tiền đạo Van Persie không còn mặn mà với Arsenal cùng với việc HLV Roberto Mancini đang rất muốn có được chân sút người Hà Lan về với sân Ethihad, giờ đây Manchester City đã tiến tới rất gần với Vua phá lưới Premier League mùa giải trước.

Thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan tại Euro 2012, HLV Mancini vẫn muốn chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Arsenal - Van Persie, thế nhưng mức giá mà ManCity đưa ra chỉ là 20 triệu bảng chứ không phải là 35 triệu bảng mà The Gunners đã "hét" trước đây. Theo các thông tin tin cậy cho hay, mức lương mà chân sút người Hà Lan nhận được sẽ từ 200,000 bảng/tuần đến 250,000 bảng/tuần, con số quá khác biệt so với những gì mà Arsenal đang đề nghị Persie ký vào bản hợp đồng mới với 150,000 bảng/tuần. Điều này đang khiến ban lãnh đạo cũng như CĐV đội bóng thành London rất lo sợ vì khả năng ra đi của tiền đạo số 1 của họ là rất cao.

Robin van Persie cần danh hiệu chứ không cần tiền
Robin van Persie đang ở rất gần với Manchester City.

Tuy nhiên, bên phía ManCity cần phải thanh lý ngay một số ngôi sao trong đội hình để dọn chỗ cho Van Persie cập bến Ethihad. Cái tên đầu tiên chắc chắn sẽ là Adebayor, người đang khiến The Citizens tiêu tốn 170,000 bảng/tuần và cũng đang rất muốn ở lại Tottenham sau một mùa giải khá thành công ở đây. Tiếp theo có lẽ sẽ là Edin Dzeko sau khi cầu thủ người Bosnia liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị và không nằm trong kế hoạch của HLV Mancini mùa giải trước. Ngoài ra tương lai của Carlos Tevez cũng đang là một "dấu hỏi" lớn tại sân Ethihad mùa tới.

Chính vì vậy, Arsenal cùng HLV Arsene Wenger cần phải thuyết phục và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn nhằm giữ chân ngôi sao số 1 của họ. Nếu như Van Persie ra đi, rất có thể một loạt các cầu thủ trong đội hình chính sẽ nói lời chia tay với sân Emirates, trong đó đặc biệt cần kể đến là Theo Walcott. Sau màn trình diễn khá tốt ở Euro 2012 khi cùng ĐT Anh lọt đến Tứ kết, Walcott cũng đang được rất nhiều CLB lớn để ý, điển hình là Chelsea và PSG.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X