Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thưởng lớn nếu giành cú ăn 3 ở mùa giải này

Chủ Nhật 12/05/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City giành cú ăn 3 mùa này, các ngôi sao của họ sẽ được thưởng lớn. Theo The Sun, BLĐ đội chủ sân Etihad sẵn sàng thưởng cho các cầu thủ 20 triệu bảng nếu giành 3 danh hiệu.

Các cầu thủ Man City ngập trong tiền thưởng nếu giành 3 danh hiệu

Mùa giải này, Man City đã bị loại ở Champions League. Đội chủ sân Etihad dừng bước trước Tottenham ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, ở những giải quốc nội họ đang chơi rất tốt. Man xanh đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ cũng lọt vào chung kết FA Cup.

Man City giành cú ăn 3, các ngôi sao được thưởng lớn hình ảnh

Man City nhận 20 triệu bảng tiền thưởng nếu giành 3 danh hiệu

Đối thủ chỉ là Watford, bởi vậy khả năng Man City vô địch FA Cup là rất cao. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola cũng đứng trước cơ hội vô địch. Chỉ cần đánh bại Brighton ở vòng đấu cuối cùng, Man City sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch.

Man City giành cú ăn 3 mùa này, các ngôi sao của họ sẽ được thưởng lớn. Theo The Sun, BLĐ đội chủ sân Etihad sẵn sàng thưởng cho các cầu thủ 20 triệu bảng nếu giành 3 danh hiệu. Đây là số tiền thưởng rất lớn, và nó xứng đáng với những nỗ lực trong suốt mùa giải của các cầu thủ.

Tối nay, Man City sẽ làm khách trên sân của Brighton, mục tiêu của đội chủ sân Etihad là một chiến thắng. 3 điểm có được sẽ giúp họ có được danh hiệu thứ 2, bất chấp việc Liverpool có đánh bại Wolves đến tỷ số nào đi nữa.

Sau trận đấu với Brighton, Man City sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với Watford. Số tiền thưởng rất lớn mà BLĐ chi ra chắc chắn sẽ là động lực giúp các cầu thủ thi đấu quyết tâm hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X