Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thưởng lớn cho Ruben Dias

Thứ Hai 26/07/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, trung vệ Ruben Dias sẽ được Man City đàm phán nâng cấp hợp đồng.

Ruben Dias sắp được Man City tưởng thưởng


Trong những mùa giải vừa qua, trung vệ Ruben Dias chơi nổi bật trong màu áo Benfica. Anh được nhiều đội bóng quan tâm, cuối cùng Man City là đội có được chữ ký của cầu thủ người Bồ. Man xanh chấp nhận chi ra 64 triệu bảng cho thương vụ này.
Man City tính gia hạn hợp đông với trung vệ Ruben Dias

Man City tính gia hạn hợp đông với trung vệ Ruben Dias


Cầu thủ sinh năm 1994 đã vượt qua Rodri để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh. Ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Dias là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City ở mùa giải vừa qua, anh là lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ.

Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, Dias sẽ được Man City đàm phán nâng cấp hợp đồng.

Hợp đồng giữa Dias và Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2024, song Man City muốn giữ chân cầu thủ này đến năm 2026. Mức lương mới của trung vệ người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ được tăng gần gấp đôi, từ 94.000 euro/tuần lên 165.000 euro/tuần.

Bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn cho thấy Man City trân trọng những đóng góp của Dias. Tuy nhiên, nếu so sánh với Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling, mức lương ở bản hợp đồng mới của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn khá khiêm tốn. De Bruyne hiện đang nhận lương cao nhất ở sân Etihad với 350.000 bảng/tuần, trong khi đó tiền đạo người Anh nhận 300.000 bảng/tuần.
Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủngĐiểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7/2021.
Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.
Đây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man CityĐây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man City
Teddy Sheringham nhận thấy những lời bình luận của Harry Kane về việc muốn chơi với Kevin De Bruyne ám chỉ anh sẽ rời Tottenham đến Man City.
Điểm tin tối 24/7: Man City bán 2 ngôi sao dọn chỗ cho Harry KaneĐiểm tin tối 24/7: Man City bán 2 ngôi sao dọn chỗ cho Harry Kane
Man City sẵn sàng để Bernardo Silva và Gabriel Jesus ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 24/7.
Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Harry Kane và Jack GrealishĐội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Harry Kane và Jack Grealish
Đội hình Man City được dự đoán sẽ rất mạnh ở mùa giải tới khi Man xanh đang nỗ lực đưa về bộ đôi Harry Kane và Jack Grealish ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X