Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thưởng lớn cho Phil Foden

Thứ Tư 13/10/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phil Foden, họ chấp nhận tăng lương gấp 5 lần cho cầu thủ người Anh.

Man City gia hạn hợp đồng với Phil Foden


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Phil Foden trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 có 12 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Mùa giải năm nay, trở lại sau chấn thương, ngôi sao 21 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng.

Với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ người Anh, Man City đang lên kế hoạch giữ chân Foden bằng một bản hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024, song Man xanh muốn giữ ngôi sao của mình đến năm 2026.
Man City gia hạn hợp đồng với Phil Foden

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Phil Foden

Man City sẽ đàm phán với Foden trong tuần này, họ hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ 21 tuổi trong tháng 10 này. Theo Daily Mail, Man xanh sẽ tăng lương gấp 5 lần cho cầu thủ sinh năm 2000.

Nếu đồng ý ký hợp đồng mới, Foden sẽ được tăng lương từ 30.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Ngoài ra hợp đồng còn kèm theo nhiều khoản tiền thưởng béo bở. Foden tuyên bố hạnh phúc ở sân Etihad, bởi vậy nhiều khả năng một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua.

Cầu thủ của Man City mới đây còn có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, điều đó cho thấy anh được đánh giá cao như thế nào. Pep Guardiola rất hâm mộ và gọi Foden là cầu thủ trẻ tài năng nhất mà ông từng thấy, và chắc chắn ông sẽ rất hài lòng nếu thấy học trò gia hạn với Man City. Trước Foden, Man City đã gia hạn thành công với John Stones, Ruben Dias và Ederson.

Sau loạt trận của ĐTQG, Man City sẽ tiếp Burnley trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, sau đó là chuyến làm khách trên sân của Club Brugge ở vòng bảng Champions League. Đội chủ sân Etihad hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh với 14 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.
Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep GuardiolaRoy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola
Roy Keane tin rằng Raheem Sterling đang có một mâu thuẫn lớn với HLV Pep Guardiola ở Man City.
Man City đi trước một bước vụ Erling HaalandMan City đi trước một bước vụ Erling Haaland
Theo thông tin được The Times đăng tải, Man City đang cố gắng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 năm 2022.
Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?
Tiền vệ Jack Grealish được rút khỏi sân trong trận đấu với Hungary, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do rút ngôi sao của Man City khỏi sân.
Marco Verratti phũ phàng với Man CityMarco Verratti phũ phàng với Man City
Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở PSG
Victor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHAVictor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X