Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thưởng lớn cho Bernardo Silva

Thứ Tư 02/11/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Man City chuẩn bị đề nghị hợp đồng khủng, tăng lương mạnh hòng có thể thuyết phục Bernardo Silva ở lại Etihad.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiền vệ Bernardo Silva được cho đã nhận được những lời đề nghị chiêu mộ từ phía hai ông lớn Barca và PSG. Theo tờ Times, Man xanh đã từ chối lời đề nghị hỏi mua cầu thủ người Bồ với giá 70 triệu euro của PSG. 

Silva được cho muốn đến Nou Camp, nhưng Man City đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng Silva sẽ rời Man City ở Hè 2023, anh quyết tâm tới Barca.

Man City muon giu chan Bernardo Silva

Man City muốn giữ chân Bernardo Silva

Tuy nhiên, Pep Guardiola muốn Man City giữ bằng được cầu thủ người Bồ. Cựu HLV Barca đánh giá cao khả năng của ngôi sao 28 tuổi, ông vẫn cần anh trong kế hoạch của mình. Theo Football Insider, Man City chuẩn bị đề nghị hợp đồng khủng, tăng lương mạnh hòng có thể thuyết phục Bernardo Silva ở lại Etihad.

Theo nguồn trên, Silva đang hưởng lương khoảng 150.000 bảng/tuần tại Etihad, và lãnh đạo Man City sẵn sàng tăng mạnh theo yêu cầu của anh, để nhận được chữ ký gia hạn. Họ có thể tăng lương cho Silva lên khoảng 250.000 bảng/tuần.

Silva đã có 2 bàn và 5 kiến tạo sau 10 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao người Bồ vẫn đang duy trì sự ổn định trước thềm World Cup 2022. Vào tháng 9 vừa qua, Silva tuyên bố vẫn hài lòng với cuộc sống ở sân Etihad. Và khi được tăng lương đáng kể ở bản hợp đồng mới, nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận gia hạn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X