Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thực sự nghiêm túc vụ trung vệ của Leicester

Thứ Hai 30/09/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn ký hợp đồng với trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Aymeric Laporte.

Man City có thể phá két chiêu mộ Soyuncu


Cách đây không lâu, Man City nhận tin sốc khi trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Trong thời gian gần đây cầu thủ người Pháp luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ, bởi vậy việc anh vắng mặt dài hạn khiến NHM Man xanh tỏ ra lo lắng.
 
Man City muốn ký hợp đồng với trung vệ Caglar Soyuncu hình ảnh

Man City muốn mua Soyuncu


Hè năm nay Vincent Kompany đã rời Etihad, như thế có nghĩa là Pep chỉ còn trong tay 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ là John Stones và Nicolas Otamendi. Hiện tại, Stones cũng đang trong thời gian dính chấn thương. 

Với việc Man City thi đấu trên nhiều mặt trận, lực lượng hiện tại ở vị trí trung vệ là không đủ. Theo một số nguồn tin, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp khả năng phòng thủ.

Man City muốn ký hợp đồng với trung vệ Caglar Soyuncu
của Leicester, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Aymeric Laporte.

Caglar Soyuncu đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh cùng với Jonny Evans là bộ đôi trung vệ số 1 của đội chủ sân King Power. Việc hai cầu thủ này đang chơi chắc chắn giúp Leicester là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 5 bàn thua sau 7 trận (bằng với Liverpool).

Leicester chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi ở Hè năm nay họ đã chấp nhận bán Harry Maguire cho MU với giá 80 triệu bảng. Để hy vọng có được điều mình cần, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 30 triệu bảng. Nếu lời đề nghị này bị từ chối họ sẽ nâng giá hỏi mua trung vệ của Leicester lên 35 hoặc 40 triệu bảng. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X