Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thực sự khủng khiếp dưới thời Pep Guardiola

Thứ Hai 08/01/2024 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Man City và Huddersfield, đội chủ sân Etihad đã đánh bại đối thủ 5-0, một lần nữa đội bóng của Pep Guardiola lại thắng cách biệt.

Tại vòng 3 FA Cup, Man City được chơi trên sân nhà tiếp Huddersfield. Hàng công Man xanh đang chơi rất tốt, họ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần đây trên mọi đấu trường. Hơn nữa, cả 11 trận sân nhà gần nhất tại FA Cup của Man City đều kết thúc với chiến thắng. 

Được chơi trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-0. Phil Foden tỏa sáng với một cú đúp, 3 bàn thắng còn lại của đội khách được ghi do công của Alvarez, Oscar Bobb và Doku.

man city 11

Man City đánh bại  Huddersfield 5-0

 

Kể từ khi Pep Guardiola dẫn dắt Man City, đội chủ sân Etihad là đội bóng ở Premier League có số trận thắng cách biệt 5 bàn trở lên trên mọi đấu trường nhiều nhất, với tổng cộng 42 trận. Liverpool xếp sau chỉ với 19 trận, trong khi đó Tottenham và Arsenal đều có 13 trận còn Chelsea có 9 trận. 

Man City đã chơi 12 trận trên sân nhà tại FA Cup dưới thời Pep Guardiola, thành tích của họ là toàn thắng, ghi 52 bàn, nhận 4 bàn thua và có 8 lần giữ sạch lưới. 

Với chiến thắng đậm đà trước Huddersfield, Man City đã có vé vào vòng 4 FA Cup. Man xanh nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 5. Khi mà De Bruyne và Doku đã trở lại còn Haaland cũng chuẩn bị tái xuất, chuỗi thắng của Man City được dự đoán sẽ được nối dài hơn nữa.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X