Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua trận Siêu cúp Anh vì...vô địch Premier League

Thứ Hai 07/08/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola có câu trả lời đầy hóm hỉnh và bất ngờ khi Man City để thua trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Man City để tha trên chấm penalty trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh 2023. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp Man City nhận thất bại ở trận đấu này và sau trận thua trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã có câu trả lời đầy thú vị.

Cụ thể, ông cho biết: "Chúng tôi thất bại ở ba trận tranh Siêu cúp Anh liên tiếp. Mọi người biết tại sao không? Vì Man City vô địch Premier League đấy. Dù sao tôi muốn chúc mừng Arsenal, đây là bóng đá, có lúc thắng lúc thua.

Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới đối thủ. Giờ là lúc họ ăn mừng. Còn về phần mình, Man City chỉ có thể chuẩn bị cho mùa giải tới từ bây giờ.

Man City thua trận Siêu cúp Anh vìvô địch Premier League 1
Arsenal đánh bại Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh

Chúng tôi là đội bóng mạnh, nhưng đôi khi vẫn sẽ phải nhận những thất bại. Tuy vậy, cả đội đã thi đấu đầy ấn tượng, tinh thần chiến đấu quả thật rất tuyệt vời. Ở cuối hiệp 2, gần như tất cả cầu thủ tấn công đã dồn lên để tìm bàn thắng, đó là điều dễ hiểu.

Man City không thi đấu ở NBA, chúng tôi không có ba tháng sau mỗi mùa giải để phục hồi thể lực. Đặc biệt là tại Anh, chuyện đó không xảy ra, bất luận bạn trải qua mùa giải tốt hay kém thế nào.

Các đội đều sẽ phải làm quen với chuyện này và đó là lí do tôi bất ngờ với cách cầu thủ của mình thể hiện trong trận. Man City đã phải đối đầu đội bóng chất lượng, mùa trước cũng như vậy và ở trận đấu vừa rồi, mọi thứ đã lặp lại.

Chúng tôi đã ở gần với chiến thắng, có chút thất vọng với kết quả sau cùng nhưng đó mới là bóng đá. Giờ tôi đang nghĩ tới trận đấu tiếp theo của Man City, trước Burnley vào ngày thứ 6."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X