Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua trận, Balotelli và Yaya suýt "choảng nhau" trong đường hầm

Thứ Hai 12/03/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái với vẻ ngoài bình thản của Roberto Mancini, các cầu thủ của Man City lại không giữ được bình tĩnh và suýt chút nữa đã "choảng nhau" trong đường hầm.

Bàn thắng duy nhất của Luke Moore tại phút thứ 83 của trận đấu với Swansea trên sân Liberty đêm qua đã kết liễu một ngày thi đấu bạc nhược của thầy trò Roberto Mancini, đồng thời cũng trực tiếp tước đi ngôi vị số 1 của Man City. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Ý tỏ ra khá bình thản đón nhận thất bại, song các học trò của ông thì lại khác...

Balotelli ngổ ngáo suýt nữa đã choảng nhau với Yaya

Ngay sau khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu,Yaya Toure và Balotelli trong tâm trạng thất vọng vì thất bại của đội nhà (và có xích mích từ hiệp 2), chẳng biết đã nói những gì với nhau mà không khí trở nên căng thẳng giữa 2 đồng đội ngôi sao này. Thậm chí, 2 bên đã lời qua tiếng lại một cách gay gắt và suýt chút nữa đã lao vào "quyết ăn thua" với nhau trong đường hầm.

May mắn thay, khi đó các các cầu thủ còn lại của Man City đi gần đó và kịp thời lao vào can ngăn nếu không chưa biết chuyện tồi tệ gì đã xảy ra với 2 cầu thủ da màu này. Hiện tại chưa có tiết lộ về những gì Yaya và Balotelli đã "lời qua tiếng lại" với nhau, song có vẻ như ban lãnh đạo Citizens không muốn bới móc thêm chuyện này để gây tâm lý xáo trộn trong nội bộ đội bóng.

"Không, tôi thực sự không biết gì về chuyện này. Khi đó, tôi không có mặt ở đó nên không chứng kiến được chuyện gì xảy ra", Roberto Mancini lên tiếng phủ nhận những mâu thuẫn giữa hai cậu trò cưng khi được chất vấn trong bài phát biểu sau trận đấu.

Giữa tuần sau, Man City sẽ phải tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà Etihad trong trận lượt về Tứ kết Europa League. Khó khăn khá lớn đang đợi chờ thầy trò Roberto Mancini sau khi họ để thua 0-1 trong trận lượt đi thế nên Man City cần phải có được sự tập trung cao độ. Và chuyện mâu thuẫn nội bộ là điều tối kỵ vào thời điểm này.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X