Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua thảm Arsenal, Joe Hart vẫn bình thản

Thứ Tư 21/01/2015 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Man City thua tan tác Arsenal với tỉ số 0-2 ngay tại thánh địa Etihad ở vòng 22 Premier League nhưng thủ thành Joe Hart vẫn tỏ ra bình thản.

Sau chuỗi trận thăng hoa trong tháng 12/2014, Man City đã bắt kịp Chelsea trên BXH khi năm 2014 kết thúc. Tuy nhiên, bước vào năm 2015, Man Xanh đã nhận những kết quả không mấy khả quan.

Mới đây, Man City đã thua 0-2 trước Arsenal ở vòng 22 Premier League. Thất bại này khiến nhà đương kim vô địch chỉ có 47 điểm, bị Chelsea bỏ xa tới 5 điểm trên BXH.

Man City thua tham Arsenal, Joe Hart van binh than hinh anh
Joe Hart bình thản khi Man City thua Arsenal

Mặc dù, thất bại cay đắng trước Arsenal nhưng thủ thành Joe Hart của Man City vẫn tỏ ra bình thản. “Chúng tôi vẫn rất tự tin, đôi khi bạn bị mất điểm số và thua trận không phải do thiếu nỗ lực hay không đủ khả năng.”.

“Chúng tôi đã thi đấu rất tốt phần lớn các trận đấu ở mùa giải năm nay, nhưng đôi khi vẫn thua trận. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm trở lại.” – thủ thành Joe Hart nói thêm.

Ở vòng đấu sau, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge  của Chelsea. Dù phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất Premier League mùa giải năm nay nhưng Joe Hart vẫn khá bình thản.

“Vẫn còn một chặng đường dài để đi ở phía trước. Chúng tôi sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng đấu sau. Man City là một đội tuyệt vời và chúng tôi đang cùng nhau thư giãn, nó sẽ giúp cho bầu không khí trong phòng thay đồ vui vẻ hơn.” – Joe Hart cho biết.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City diễn ra vào lúc 0h30 ngày 1/2 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Stamford Bridge. Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X