Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal "nổ" lớn: Man Utd sẽ đứng thứ 2 Premier League!

Chủ Nhật 15/03/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu đưa M.U lọt vào Top 4 đang trở thành nhiệm vụ tối thượng của HLV Van Gaal, tuy nhiên ông còn muốn đưa Quỷ đỏ vượt mặt kình địch Man City trên BXH.

Tu tin dua MU lot vao Top 4 Van Gaal con muon truat ngoi Man CIty hinh anh
HLV Van Gaal tự tin đưa Man Utd vượt Man CIty trên BXH Premier League

Thời gian gần đây tương lai của HLV Louis Van Gaal đã trở thành chủ đề được bàn luận rất nhiều khi có thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho Carlo Ancelotti. Chính vì thế mục tiêu đưa M.U lọt vào Top 4 đang là chiếc phao cứu sinh duy nhất cho vị chiến lược gia người Hà Lan vào lúc này. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của Man Utd không chỉ dừng lại ở một vị trí trong nhóm dẫn đầu, mà ông còn muốn nhiều hơn thế nữa.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham đên nay, Bông Tulip thép đã ra một tuyên bố gây sốc khi khẳng định Quỷ đỏ đủ sức vượt mặt Man City trên BXH: “Chúng tôi đã thua ở trận mở màn với Swansea và có một khởi đầu tồi tệ nhưng ngoài ra chúng tôi đã duy trì được vị trí của của mình trong Top 4. Khi đội bóng có mặt ở tốp đầu đủ lâu sau một khởi đầu tồi tệ thì tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Những trận đấu tiếp theo sẽ mang ý nghĩa quyết định. Khoảng cách giữa chúng tôi và các đối thủ đang là rất gần và chúng tôi có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba, tôi nghĩ điều đó không có nhiều sự khác biệt. Manchester United phải có mặt trong nhóm các đội được tham dự Champions League.”

Rõ ràng ý định cướp ngôi thứ hai của HLV Van Gaal đã gây ra không ít bất cho người hâm mộ, bởi lẽ những màn trình diễn của Man Utd ở thời điểm hiện tại đang là rất không thuyết phục. Hơn nữa, bất chấp việc người hàng xóm Man City vừa sảy chân đau đớn trước Burnley đêm qua, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa chắc đã có được trọn vẹn 3 điểm khi phải tiếp đón một Tottenham đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải năm nay. Chưa kể những đối thủ trong thời gian tới của thầy trò Van Gaal cũng là cực kỳ khó chơi, cụ thể trong 4 vòng tiếp theo họ sẽ lần lượt gặp Liverpool, Aston Villa, Man City và Chelsea. Chỉ nhìn vào lịch thi đấu cũng có thể thấy nhiệm vụ đưa M.U lọt vào Top 4 của HLV Van Gaal sẽ gặp vô vàn khó khăn trong một tháng tới chứ chưa nói tới việc chiếm được vị trí thứ 2.

Nếu như Man Utd không thể góp mặt ở đấu trường Champions League lần thứ hai liên tiếp thì điều này sẽ kéo theo nhiều hệ quả tiêu cực, điển hình trong số này là sự thâm hụt đáng kể về ngân sách. Tuy nhiên HLV Van Gaal cho biết ông không mấy quan tâm về những vấn đề này: “Tôi không nghĩ là mình ở đây để suy nghĩ về các khoản thâm hụt tài chính, đó là việc của Ed Woodward. Tôi ở đây là để phụ trách mảng chuyên môn của đội bóng.”
 

Xem lại trận Burnley 1-0 Man CIty (vòng 29 Premier League)

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X