Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thừa nhận thất bại vụ De Jong

Thứ Ba 22/01/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong, lý do là bởi cầu thủ này đang ở rất gần PSG. Đội bóng nước Pháp đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 21 tuổi.

Frenkie de Jong sắp tới PSG


Trong thời gian gần đây, Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế Fernandinho. Đội chủ sân Etihad quan tâm Frenkie de Jong của Ajax. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 21 tuổi trưởng thành vượt bậc, mùa này anh đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Hà Lan.
 
Man City từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong vì hình ảnh

Man City từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong


Frenkie de Jong là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ đều tốt. Đặc biệt, tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá cực cao ở khả năng giữ bóng và chuyền bóng, anh được cho là phù hợp với lối chơi được Pep xây dựng ở Man City. Ngoài đội chủ sân Etihad thì Barca cũng muốn có Frenkie de Jong.

Theo Metro, Man City từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong, lý do là bởi cầu thủ này đang ở rất gần PSG. Đội bóng nước Pháp đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 21 tuổi. 

Tờ báo của nước Anh khẳng định Ajax đã từ chối bán De Jong cho Man City, họ nói với Man xanh rằng PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 75 triệu euro như phía Ajax yêu cầu, họ cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với De Jong.

PSG đang cần người thay thế vị trí của Rabiot, cầu thủ đã tuyên bố rời sân Công viên các Hoàng tử vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc De Jong đã đạt được thỏa thuận với PSG, nhiều khả năng Man City và Barca sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Rabiot, người đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X