Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thừa nhận không có cửa chiêu mộ Lionel Messi

Thứ Sáu 25/08/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân giám đốc bóng đá Txiki Berigistain phủ nhận việc Manchester City đang liên hệ với Lionel Messi bằng từ "không thể".

 
Sau sự ra đi của Neymar, Barcelona liên tục gặp khó khăn khi chưa thể mang hai mục tiêu hàng đầu là Ousmane Dembele (Dortmund) hay Philippe Coutinho (Liverpool) về Nou Camp. Chưa dừng ở đó, giới truyền thông Tây Ban Nha gần đây còn loan tin Lionel Messi đang liên hệ với Manchester City.
 
Tuong lai cua Lionel Messi van chua duoc dinh doat.
Tương lai của Lionel Messi vẫn chưa được định đoạt.

Chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm nhưng đến lúc này, Messi vẫn chưa chính thức gia hạn cùng Barca. Điều đó làm dấy lên e ngại về việc cầu thủ người Argentina chia tay sân Nou Camp sau sự ra đi của người đồng đội Neymar. Man City được cho là điểm đến tiềm năng bởi bộ đôi giám đốc điều hành Ferran Soriano và GĐBĐ Berigistain đều từng làm việc ở Barca, chưa kể đến ông thầy cũ Pep Guardiola cũng đang dẫn dắt The Citizens. 
 
Tuy nhiên, GĐBĐ Berigistain nhanh chóng phủ nhận chuyện này: "Điều đó là không thể. Messi sẽ ở lại Barcelona. Chúng tôi đang cố gắng làm điều gì đó nhưng hài lòng với tình hình chuyển nhượng hiện tại. Nếu cần nâng cấp đội hình trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, chúng tôi sẽ làm".
 
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Man City chi ra hơn 200 triệu bảng để bổ sung lực lượng với những tân binh rất đáng chú ý như Ederson, Kyle Walker, Benjamin Mendy hay Bernardo Silva,... Tại Champions League mùa này, Man City nằm tại bảng F cùng với Shakhtar Donetsk, Napoli và Feyenoord.

Nóng: Messi bắt đầu đàm phán với Man City
Theo Goal, tiền đạo Lionel Messi đang bí mật đàm phán để có thể đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở sân Etihad.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X