Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua Celtic, Pep Guardiola phản ứng thế nào?

Thứ Tư 24/07/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Man City để thua 3-4 trong trận giao hữu với Celtic, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành nhiều lời khen cho các học trò.

Man City vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2024, họ đụng độ Celtic, nhà vô địch của Scotland mùa giải vừa rồi. Với việc nhiều trụ cột vẫn chưa tập trung trở lại, Man xanh được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn, và thực tế đã cho thấy điều đó.

Mặc dù Erling Haaland ghi bàn, nhưng với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Man City vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 3-4. Ngoài tiền đạo người Na Uy thì Oscar Bobb, Maximo Perrone là những người còn lại ghi bàn cho Man xanh.

Pep Guardiol noi ve tra thua Celtic
Pep Guardiol nói về trậ thua Celtic

Mặc dù Man City để thua 3-4 trong trận giao hữu với Celtic, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành nhiều lời khen cho các học trò. Ông nói: “Trận đấu này thật không dễ dàng bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ còn trẻ, đặc biệt dưới hàng thủ nhưng tôi vẫn rút ra những điều tốt, đặc biệt là màn trình diễn đẳng cấp của Bobb và Lewis.

Celtic là một đôi bóng tốt, họ đã cho thấy khả năng của mình, nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và cũng ghi được 3 bàn. Hôm nay tôi thực sự hài lòng với Lewis, cậu ấy hoàn toàn có thể đá tiền vệ nhưng trận này chúng tôi không còn nhiều hậu vệ. 

Cậu ấy rất cơ động, có khả năng đỡ bước 1 tốt, sở hữu tầm nhìn siêu hạng, cậu ấy đã thuyết phục được tôi”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X