Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua bạc nhược, Pellegrini vẫn… mơ hão

Thứ Ba 07/04/2015 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc vừa để thua sốc 1-2 trong trận đấu muộn tại vòng 31 Premier League gặp Crystal Palace đêm qua nhưng HLV Pellegrini vẫn khẳng định rằng Man City còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch…

Crystal Palace vs Man City hinh anh
Pellegrini vẫn "ôm mộng" vô địch sau thất bại nhục nhã trước Crystal Palace

Rạng sáng nay, trận đấu muộn vòng 31 Premier League giữa Crystal Palace vs Man City đã kết  thúc với tỷ số 2-1 chung cuộc nghiêng về phía đội bóng chủ sân Selhurst Park. Cần phải nhấn mạnh rằng, thầy trò HLV Alan Padrew đã có một màn trình diễn tuyệt vời, khiến cho những nhà ĐKVĐ nước Anh hoàn toàn bất lực. Sau khi để đối thủ vươn lên dẫn trước tới hai lần từ các pha lập công của Murray và Puncheon, The Citizens mới tỉnh ngộ hơn phần nào nhưng bàn rút ngắn cách biệt của Yaya Toure là quá ít ỏi để Man xanh có thể giành lại 1 điểm.

Thất bại tủi nhục, Man City xem như đã không còn nhiều hy vọng cạnh tranh ngai vàng Premier League năm nay. Thậm chí, thầy trò HLV Manuel Pellegrini còn bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi mà cả Arsenal lẫn M.U đều giành được những thắng lợi quan trọng trước Liverpool và Aston Villa ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi. Thời điểm hiện tại, đội dẫn đầu Chelsea đã vượt mặt The Citizens tới 9 điểm (cộng thêm 1 trận chưa đá) và mùa giải cũng chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc.

Mặc dù vậy, HLV Pellegrini vẫn chưa hề chấp nhận từ bỏ tham vọng “viển vông” của mình. Theo quan điểm của vị chiến lược gia người Chile, Man xanh vẫn còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League trong trường hợp đội bóng thành Manchester giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại.

Phát biểu sau trận thua Crystal Palace, nhà cầm quân 62 tuổi cho hay: “Điều duy nhất mà Man City có thể làm vào lúc này chính là việc phải nỗ lực giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Chúng tôi cần kiếm thêm càng nhiều điểm càng tốt. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và bạn chưa thể xác định chắc chắn rằng ai là người vô địch, về nhì, thứ ba hay thứ tư. Đương nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để hướng về mục tiêu của mình”.

Xem thêm video trận Crystal Palace 2-1 Manchester City (Vòng 31 Premier League 2014/2015)

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X